Kênh YouTube Jack&Liam bị đổi tên thành ICM Labels khiến fan bất bình

Hà Trang
Hà Trang
13/03/2020 06:00 GMT+7

Trước khi bị đổi tên thành ICM Labels, kênh YouTube Jack &Liam là nơi thường xuyên đăng tải những thông tin hậu trường của Jack và K-ICM .

Mới đây, cộng đồng mạng nói chung và người hâm mộ của Jack nói riêng bàn tán xôn xao về việc kênh YouTube Jack&Liam bị đổi tên thành ICM Labels. Theo đó, kênh YouTube này đã được thay mới avatar cũng như ảnh bìa là tên sản phẩm âm nhạc tiếp theo của K-ICM.
Trước khi bị đổi tên thành ICM Labels, kênh này là nơi thường xuyên đăng tải những đoạn clip demo ca khúc mới, hậu trường MV, những khoảnh khắc đời thường của K-ICM và Jack từ thời điểm còn hoạt động chung. Tuy nhiên, sau ồn ào xảy ra cuối 2019, khi fan của Jack liên tục tố cáo công ty của K-ICM bóc lột sức lao động, chèn ép, bắt Jack chạy show đến kiệt sức, dẫn đến việc bộ đôi tan rã, kênh YouTube này gần như không có bất kỳ cập nhật nào cho đến động thái mới vừa thay đổi giao diện.

Jack (phải) và K-ICM từng là cặp đôi ăn ý tạo nên hiện tượng trong làng nhạc Việt

Ảnh: T.L

Nhiều người hâm mộ để lại bình luận bên dưới. Tài khoản T.T chia sẻ: "Mọi chuyện đã là quá khứ rồi, hãy để quá khứ nó đi vào sương đêm đi. Đừng trách ai nữa hết, chỉ cần biết hiện tại thôi đừng nhìn về quá khứ nữa".
Tuy nhiên tài khoản N.B thì mỉa mai: "Đặt ICM Labels làm tên kênh nghe có vẻ công ty lớn quá nhỉ, trong khi đó là kênh riêng của talent cũ và đã có trước khi vào công ty". Tài khoản H.M cũng lên tiếng bất bình: "Đây đúng là một sự tình cờ vô cùng có tính sắp đặt". Tài khoản K.T gay gắt: "Ai còn đăng ký thì hủy dùm đi nhá. Chứ hồi trưa mình nghe tin xong mình tức muốn sôi máu". Tài khoản T.H thậm chí hô hào: "Hủy đăng ký kênh mọi người ơi, nhanh tay lên nào"...
Có thể thấy, việc đổi tên kênh YouTube Jack&Liam khiến khán giả rất tiếc nuối, đặc biệt khi nhớ lại quãng thời gian cặp đôi nổi tiếng đồng hành với nhau trong âm nhạc. Chỉ trong vòng 1 năm, từ hai cái tên vô danh, Jack&K-ICM đã trở thành hiện tượng trong làng nhạc Việt nhờ thành công của các bản hit: Hồng nhan, Sóng gió, Bạc phận, Em gì ơi, Việt Nam tôi, Sao em vô tình... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.