Kênh YouTube của Jack vào top 50 có lượt đăng ký nhanh nhất thế giới

11/04/2020 13:22 GMT+7

Vượt mặt những ngôi sao thế giới như Justin Bieber, Billie Eilish hay Black Pink, J97 của Jack lọt top 50 kênh YouTube có lượt đăng ký nhanh nhất thế giới (tính đến thời điểm hiện tại).

Theo thông kê của trang Social Blade - chuyên trang thống kê độc lập uy tín nhất thế giới về các nền tảng mạng xã hội và YouTube, kênh YouTube chính thức của Jack - J97 đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ 31 trong bảng xếp hạng 500 kênh YouTube có lượt đăng ký nhanh nhất thế giới. 
Kênh J97 chỉ mới được thành lập khoảng 2 tháng và đăng tải 7 video nhưng đã sở hữu 3 triệu lượt đăng ký từ người dùng YouTube.

Kênh J97 xếp vị trí 31 trên bảng xếp hạng 500 kênh YouTube có lượt đăng ký nhanh nhất thế giới (tính đến thời điểm hiện tại)

Ảnh: chụp màn hình

Với vị trí thứ 31, J97 chính thức vượt mặt những ngôi sao trên thế giới như công chúa nhạc pop Billies Eilish sở hữu vị trí thứ 63, Justin Bieber xếp vị trí 92 hay Blackpink giữ vị trí 144 trên bảng xếp hạng 500 kênh YouTube có lượt đăng ký nhanh nhất thế giới. .
Vừa qua, Jack cũng khiến người hâm mộ hào hứng khi chính thức trở thành nam ca sĩ đầu tiên của Vpop có MV đạt 300 triệu lượt xem (MV Bạc phận). Hiện tại, Vpop chỉ có ba MV cán mốc này bao gồm: Bống bống bang bang (nhóm 365), Xúc xắc xúc xẻ (bé Bảo An) và Thương lắm thầy cô ơi (bé Phan Hiếu Kiên).

MV Bạc phận của Jack cán mốc 300 triệu lượt xem trên YouTube

Ảnh: chụp màn hình

Trước đó không lâu, Jack từng khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi J97 đạt một triệu lượt đăng ký và nhận nút vàng YouTube chỉ sau một tuần thành lập kênh. Sau những ồn ào và rời khỏi công ty cũ, nam ca sĩ đã dành một khoảng thời gian khá lâu để cân bằng tâm lý và đầu tư sản phẩm trở lại.
MV Là một thằng con trai của Jack hợp tác cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vừa trình làng hôm 10.3 nhận được những phản hồi tích cực và đạt 81 triệu lượt xem sau một tháng ra mắt. Mặc dù vẫn còn nhiều tranh cãi cho rằng sản phẩm lần này của Jack không được như kỳ vọng nhưng cũng không thể phủ nhận độ phủ sóng và sức ảnh hưởng của giọng ca Là một thằng con trai trong làng nhạc Việt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.