Kendall Jenner và Ed Sheeran nhận 'gạch đá' vì hợp tác cùng Chris Brown

17/03/2018 14:49 GMT+7

Việc góp mặt trong MV Freaky Friday mới ra mắt của rapper Lil Dicky và nam ca sĩ tai tiếng Chris Brown đã khiến Kendall Jenner và Ed Sheeran gặp nhiều phản ứng trái chiều.

Bài hát Freak Friday của Lil Dicky và Chris Brown ra mắt ngày 15.3 và nhanh chóng leo lên hạng cao của bảng xếp hạng âm nhạc iTunes.
MV của bài hát kể về một chàng trai do Chris Brown đóng, có khả năng di chuyển qua nhiều cơ thể khác nhau và sử dụng cơ thể của họ để làm điều anh muốn. Với sự góp mặt của dàn sao gồm nam ca sĩ nhạc pop Ed Sheeran, DJ Khaled và siêu mẫu Kendall Jenner, MV ca nhạc nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội.
Kendall Jenner trong MV của Chris Brown
 
Ed Sheeran trong MV của Chris Brown
Nguyên nhân độ “hot” của MV không nằm ở nội dung mà đến từ các nhân vật khách mời. Đa phần những phản ứng trái chiều là do người hâm mộ của Ed Sheeran và Kendall Jenner không hài lòng khi thấy thần tượng của mình hợp tác cùng Chris Brown. Nam ca sĩ nhạc R&B trước đó có scandal bạo lực với bạn gái cũ là nữ ca sĩ Rihanna khiến nhiều người phẫn nộ và chỉ trích.
Fan của người đẹp nhà Kardashian đã bình luận dưới bài chia sẻ trên Twitter của cô: “Cô gái, đừng ủng hộ một người bạo lực!”, “Tại sao có người còn có thể hợp tác với Chris Brown?” hay “Bài hát của Lil Dicky rất hay, nhưng tôi không ủng hộ việc anh ấy chọn hợp tác cùng Chris Brown. Tôi cũng không nghĩ cả Ed Sheeran, Kendall Jenner hay DJ Khaled nên làm việc cùng Chris. Họ đã nên từ chối”.
 
Người hâm mộ bình luận trên Twitter của Kendall Jenner
Chủ nhân bản hit Perfect cũng không được fan ủng hộ: “Ed Sheeran hợp tác cùng Chris Brown? Thật đáng thất vọng!”, “Thất vọng khi thấy Lil Dicky và Ed Sheeran hợp tác cùng Chris Brown, tôi sẽ xóa bài hát này ra khỏi danh sách nhạc”, “Tôi thất vọng vì Ed Sheeran hợp tác cùng Chris Brown vì tôi ghét con người bạo lực đó nhưng tôi sẽ ủng hộ Ed”,…
Fan bày tỏ sự thất vọng với Ed Sheeran
Phản ứng trái chiều của cư dân mạng
Mới đây, bê bối bạo lực của Chris Brown và Rihanna một lần nữa “lên sóng” vì một đoạn quảng cáo của Snapchat. Trang mạng xã hội phổ biến của Mỹ đã đăng câu nói: “Bạn muốn tát Rihanna hay đấm vào mặt Chris Brown” để quảng cáo cho trò chơi Bạn thích cái nào hơn? Sau đó do sự lên án của dư luận, đại diện Snapchat đã công khai xin lỗi và gỡ bỏ đoạn video. Cả Rihanna và Chris Brown đều đã lên tiếng không đồng tình với cách làm việc của trang mạng này.
Chris Brown và Rihanna từng là một cặp đôi đáng ngưỡng mộ cho đến khi xảy ra scandal hành hung năm 2009. Từ đó đến nay, cặp đôi đã nhiều lần tái hợp và là chuyện tình tốn nhiều giấy mực của giới báo chí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.