Kendall Jenner soán ngôi siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất của Gisele Bundchen

22/11/2017 13:47 GMT+7

Nàng mẫu trẻ Kendall Jenner đã giành được chiếc vương miện quyền lực và tiền tài mà Gisele Bundchen luôn giữ suốt 15 năm qua.

Theo Forbes, Kendall Jenner hiện là người mẫu có thu nhập cao nhất trên thế giới. Đây là lần đầu tiên cô gái 22 tuổi đứng đầu danh sách này và cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2002, Gisele Bundchen bị truất ngôi đầu bảng, xuống xếp ở vị trí thứ hai.
Kendall Jenner kiếm được 22 triệu USD trong năm qua, hơn đàn chị 37 tuổi 4,5 triệu USD. Thu nhập của Kendall Jenner đến từ nhiều nguồn, điển hình là nhờ Instagram với lượng người theo dõi khổng lồ cũng như các hợp đồng với Estée Lauder, Adidas và La Perla. Ngoài ra, do là thành viên của gia đình Kardashian, Jenner cũng hưởng lợi từ chương trình truyền hình thực tế Keeping up with Kardashians. Tài chính của cô nàng càng vững chắc do lợi nhuận thu từ dòng thời trang của cô với Kylie, KENDALL + KYLIE. Năm nay, thu nhập của siêu mẫu Brazil Gisele Bundchen giảm 43% so với năm 2016 do cô tham gia ít chiến dịch hơn.
Danh sách siêu mẫu triệu đô còn có Chrissy Teigen với thu nhập 13,5 triệu USD nhờ những hợp đồng khác nhau về thời trang và thực phẩm, bao gồm cả những thương hiệu như Smirnoff và Vita Coco.
Một số gương mặt trẻ khác lần đầu tiên có tên trong danh sách là Gigi Hadid, kiếm được 9,5 triệu USD và Bella Hadid (21 tuổi, là người trẻ nhất trong danh sách) kiếm được 6 triệu USD.
Hai chị em nhà Hadid cùng có tên trong danh sách vàng, riêng Bella, 21 tuổi (trái) là người mẫu trẻ nhất trong danh sách Ảnh: Reuters
Siêu mẫu mũm mĩm Ashley Graham kiếm được 5,5 triệu USD cho thấy thời trang thế giới đánh giá cao sự đa dạng với những người mẫu có kiểu thân hình khác nhau.
Tuy nhiên, danh sách lại cho thấy người mẫu da màu vẫn chưa có chỗ đứng ngang bằng người mẫu da trắng với đại diện da màu duy nhất Liu Wen, kiếm được 6,5 triệu USD.
Danh sách này của Forbes căn cứ vào thu nhập của các siêu mẫu từ ngày 1.6.2016 đến ngày 1.6.2017.
Danh sách 10 người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới 2017 của Forbes:
1. Kendall Jenner - 22 triệu USD
2. Gisele Bundchen - 17,5 triệu USD
3. Chrissy Teigen - 13,5 triệu USD
4. Adriana Lima - 10,5 triệu USD
5. Gigi Hadid - 9,5 triệu USD
5. Rosie Huntington-Whitely - 9,5 triệu USD
7. Karlie Kloss - 9 triệu USD
8. Liu Wen - 6,5 triệu USD
9. Bella Hadid - 6 triệu USD
10. Ashley Graham - 5,5 triệu USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.