Kendall Jenner không muốn chủ động trong tình yêu

24/08/2016 11:07 GMT+7

Kendall Jenner là một cô gái hiện đại, hoạt động như người mẫu, nhà thiết kế thời trang và ngôi sao truyền hình thực tế. Nhưng nói về chuyện hẹn hò, cô tự nhận mình là một người cổ hủ.

Trong một bài viết đăng trên trang web kendallj.com có tựa Tại sao tôi không bao giờ xin số điện thoại của một chàng trai?, người mẫu trang bìa tạp chí Vogue Mỹ số ra tháng 9.2016 chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu.

"Không phải là tôi sợ khi phải hỏi xin số điện thoại của một chàng trai hay để lộ cho anh ấy thấy rằng tôi thích anh ấy, mà đơn giản chỉ là tôi muốn được theo đuổi", ngôi sao chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Keeping Up With The Kardashians nói.
Kendall Jenner và A$AP Rocky bị bắt gặp khi đang rời khỏi một câu lạc bộ ở Los Angeles, Mỹ  Ảnh: Splash News

Vẫn giữ vững quan điểm của mình, siêu mẫu 20 tuổi nói thêm: "Tôi thích được theo đuổi và thích cảm giác được quan tâm. Trong một mối quan hệ nam nữ, nếu đối phương không cố gắng tiếp cận tôi thì coi như chuyện hẹn hò kết thúc. Như vậy quả là lãng phí thời gian. Cứ cho rằng tôi là người cổ hủ nhưng tôi thích điều đó".
Gần đây, các phương tiện truyền thông đưa tin Kendall Jenner đang hẹn hò với ngôi sao nhạc rap A$AP Rocky, 24 tuổi. Nhiều hình ảnh đi ăn, đi chơi cùng nhau của hai người thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo.
Trong bài viết nói trên, Kendall Jenner cũng tiết lộ đôi chút về nỗi sợ tuổi già của mình. Cô cho biết, khoảng vài tháng trước, cô nhìn thấy một sợi tóc bạc trên đầu và tự trấn an mình rằng chỉ có một sợi thôi nhưng thật sự thì cô cũng có chút bận tâm về nó.

"Tôi sợ tuổi già bởi vì tôi không muốn phải lớn nhanh. Cuộc sống của tôi, công việc của tôi, tôi nghĩ rằng tôi phải sớm trưởng thành nhưng tôi vẫn luôn muốn giữ lại một chút trẻ con trong mình", siêu mẫu 20 tuổi nói.
Kendall Jenner lạ lẫm trên bìa tạp chí Vogue Nhật Bản tháng 10.2016 Ảnh chụp màn hình

Đầu tuần này, Kendall Jenner tiếp tục xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Nhật Bản số ra tháng 10, sau khi hình ảnh của cô trên trang bìa Vogue Mỹ tháng 9 vừa được công bố.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.