Kendall Jenner, Bella Hadid thống trị sàn diễn New York Fashion Week

17/02/2017 14:06 GMT+7

Không chỉ 'đại náo' mạng xã hội, hai cô nàng người mẫu tuổi đôi mươi Kendall Jenner và Bella Hadid đã chứng minh sức hút mạnh mẽ của họ khi sải bước trên hầu hết các show diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York.

Theo thống kê của ET Online, nữ người mẫu 21 tuổi Kendall Jenner đã xuất hiện trong 6 show diễn tại tuần lễ thời trang này bắt đầu hôm 8.2; trong khi Bella Hadid, 20 tuổi, vượt mặt bạn thân với gần chục lần sải bước trên sàn catwalk.
Với sự thể hiện xuất sắc của mình trên sàn catwalk, ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế The Keeping Up With the Kardashians đã trả lời được câu hỏi tại sao cô lại được các nhà thiết kế và nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới săn đón đến vậy.
Với mỗi show diễn, Kendall Jenner đều có cách thể hiện riêng, mang đến nét đặc trưng cho trang phục. Điển hình như trong show diễn La Perla, cô đã mang đến một sự trong trẻo nhưng gợi cảm đến khó cưỡng khi khoác lên mình bộ váy sequin trong suốt lấp lánh; hay thể hiện nét tinh tế, thanh lịch khi mặc trang phục vest với gam màu trung tính của Ralph Lauren. Còn với những thiết kế đen ấn tượng của nhà Anna Sui, người đẹp 21 tuổi cũng không hề sợ hãi mà trái lại tỏ ra rất có khí chất.
Kendall Jenner kiêu kỳ trong bộ váy xuyên thấu của nhà La Perla Ảnh:  AFP/Getty Images
Sang trọng trong bộ vest của Ralph Lauren Ảnh:  AFP/Getty Images
Và cực chất trong thiết kế của Anna Sui Ảnh:  AFP/Getty Images
Nhưng nói gì thì nói, Bella Hadid mới chính là linh hồn của Tuần lễ thời trang New York lần này khi mở màn cho hầu hết các bộ sưu tập của nhà mẫu danh tiếng trong đó có Zadig & Voltaire. Quan trọng nhất, người đẹp 20 tuổi đã có những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp người mẫu của mình khi là người kết thúc show diễn của thương hiệu Oscar de la Renta.
"Ai đó hãy véo má tôi đi! Sải bước trên sàn diễn này thật sự là một điểm nhấn trong sự nghiệp của tôi năm nay. Tôi như đang mơ vậy. Cảm ơn tất cả", Bella Hadid viết trên trang cá nhân sau khi hoàn thành show diễn của Oscar de la Renta.
Bella Hadid sải bước trong show diễn của nhà mốt Ralph Laurent Ảnh: AFP/Getty Images
Zadig & Voltaire Ảnh: AFP/Getty Images
Và Carolina Herrera Ảnh: AFP/Getty Images
Bộ đôi Kendall Jenner và Bella Hadid thậm chí còn đụng mặt nhau tại nhiều show diễn như Ralph Lauren, Michael Kors, Alexander Wang và Anna Sui. Người mẫu Gigi Hadid, chị gái của Bella Hadid cũng góp mặt cùng em gái trong một số chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.