Kendall Jenner bác bỏ tin đồn đồng tính, công khai bạn trai mới

15/03/2018 14:59 GMT+7

Kendall Jenner nói 'Tôi không có gì để giấu' khi đề cập đến tin đồn đồng tính và xác nhận đang hẹn hò với ngôi sao bóng chày Blake Griffin.

Mới đây, người đẹp 22 tuổi xuất hiện xinh đẹp trên bìa tạp chí Vogue số tháng 4.2018 của Mỹ với bộ váy voan hồng không dây cùng một chú vẹt trên tay, bên cạnh tiêu đề “Tôi không có gì để giấu”.
Khi được hỏi về Blake Griffin, nữ hoàng sàn catwalk mới đầu cho rằng anh chỉ là bạn, sau đó mới thừa nhận anh là người yêu và cô đang rất hạnh phúc. Được biết ngôi sao của NBA công bố chia tay vị hôn thê Brynn Cameron hồi tháng 7 năm ngoái, trước khi chính thức hẹn hò với Kendall Jenner.
Sau khi em gái của Kendall là Kylie Jenner (20 tuổi) có con gái đầu lòng, cô bày tỏ mình cũng muốn làm mẹ nhưng là ở tuổi 28, 29.
Về tin đồn đồng tính, em gái Kim Kardashian chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng vì tôi không giống các chị em của mình, những người sẵn sàng chia sẻ hình ảnh với người yêu. Mọi người chưa từng thấy tôi cùng với một chàng trai nào”.
Kendall Jenner xác nhận đang hẹn hò cầu thủ bóng rổ Blake Griffin Ảnh: Shutterstock
Nữ người mẫu chia sẻ: “Tôi không nghĩ tôi có chút song tính hay đồng tính nào trong người mình, nhưng tôi cũng không dám chắc. Vì ai mà biết được?! Tôi muốn trải nghiệm và không loại trừ bất cứ điều gì. Nhưng trước giờ tôi chưa từng có một trải nghiệm nào liên quan đến những điều này (yêu người cùng giới)”.
Kendall cũng nói thêm: “Tôi nghĩ mình có hơi… nam tính? Tôi không muốn mọi người hiểu sai vì tôi không phải là người chuyển giới hay gì đó. Tôi chỉ khá là mạnh mẽ. Nhưng để trả lời câu hỏi đó thì tôi không phải là người đồng tính. Tôi không có gì để giấu cả!”. Cô cười: “Tôi sẽ không giấu giếm những điều như thế” .
Siêu mẫu cũng kể với Vogue đã mua nhà trong một khu dân cư biệt lập gần Mulholland Drive ở Los Angeles (Mỹ) và cảm thấy kiệt sức khi làm việc không ngừng nghỉ trong suốt 4 năm vừa qua. “Tôi chọn thời điểm đầu năm 2017 để sống chậm hơn, dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và làm việc có chọn lọc hơn chứ không làm tất cả những gì công ty quản lí đưa cho”, Kendall Jenner nói thêm.
Kendall cảm thấy kiệt sức vì làm việc không ngừng nghỉ Ảnh: Reuters
Về việc tiếp tục sở thích cưỡi ngựa, thiên thần Victoria's Secret chia sẻ: “Tôi đã thích cưỡi ngựa từ nhỏ, nó là cuộc đời của tôi. Tôi không quan tâm bất kì điều gì khác nữa, cả kể những chàng trai. Nó giúp tôi hạnh phúc”. Hiện tại cô có hai chú ngựa mang tên Belle và Dylan.
Bên cạnh đó Kendall cũng bày tỏ cô biết có nhiều người có thành kiến với gia đình mình: “Mọi người ghét gia đình tôi như kiểu đó là một trào lưu. Không phải ai cũng tin rằng gia đình chúng tôi tồi tệ. Nó trở thành một trào lưu dạng như: nếu bạn ghét gia đình chúng tôi, bạn sẽ trở nên thật “hợp thời” hay gì đó”.
Về việc em gái Kylie lên chức mẹ, Kendall cảm thấy vui mừng: “Không có gì hạnh phúc hơn việc có thêm thành viên trong gia đình. Và còn vì Kylie là người đã cùng tôi lớn lên. Chúng tôi đều lớn lên theo cặp: Kourtney và Kim lớn lên cùng nhau, Rob và Khloe, Brandon và Brody, Burton và Casey và cuối cùng là Kylie cùng tôi. Nhìn người bạn thuở nhỏ của mình trưởng thành và có con thậm chí còn khiến chúng tôi gần nhau hơn”.
Kendall Jenner trên sàn diễn Victoria's Secret Fashion Show 2015 Ảnh: AFP

Năm 14 tuổi, Kendall Jenner bắt đầu ký hợp đồng với công ty Wilhelmina Models. Cô xuất hiện nhiều trên các tạp chí dành cho giới trẻ như Seventeen, Teen Vogue và tham gia chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng.

Đến năm 2013, Kendall mới chính thức bước chân vào thế giới thời trang high-fashion, gây chú ý ngay khi xuất hiện trên sàn diễn mùa thu 2014 của nhà thiết kế Marc Jacobs với trang phục xuyên thấu. Tiếp đến, cô diễn cho loạt nhà mốt lớn như Chanel, Givenchy, Versace, Dolce & Gabbana... Và cho đến nay, các tuần lễ thời trang Paris, Milan, London hay New York không thể thiếu vắng cái tên Kendall Jenner.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.