Kém nổi nhất SNSD, Hyoyeon vẫn gây choáng với căn penthouse chục tỉ

02/03/2020 14:57 GMT+7

Hôm 1.3, chương tình Yurang Market thu hút sự chú ý khi ê-kíp ghé thăm căn hộ xa hoa của nữ ca sĩ Hyoyeon nhóm SNSD. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước căn penthouse tiện nghi, hiện đại của người đẹp.

Trong chương tình vừa được phát sóng, các MC Yoo Seo Yooon, Seo Jang Hoon và Jang Yoon Jung đã có dịp đến thăm nhà của Hyoyeon - “cỗ máy nhảy” của nhóm nhạc nữ đình đám SNSD. Vừa bước vào trong, những vị khách lập tức bị choáng ngợp bởi sự lộng lẫy, sang trọng của ngôi nhà.

 

Că nhà có không gian rộng rãi được phủ đá cẩm thạch sáng bóng cùng những món nội thất đắt đỏ, các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Từ đây có thể phóng tầm nhìn khắp thành phố và thoải mái ngắm khung cảnh xanh mát của vùng biển mênh mông trước mặt.

 

Các MC chương trình tấm tắc khen cơ ngơi của sao nữ đình đám: “Tôi chưa từng thấy căn nhà nào như thế cả, sức mạnh của SNSD thật ghê gớm”, “Hyoyeon, em thật là thành công”. Thậm chí MC liên tục gọi tên Gu Jun Pyo (nhân vật giàu có do Lee Min Ho thủ vai trong phim Vườn sao băng) để so sánh với độ giàu có của Hyoyeon.

 

Căn penthouse được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông trắng chủ đạo, sàn nhà được lát đá, tất cả các phòng đều rộng rãi và có cửa sổ lớn hướng tầm nhìn ra biển

Ảnh: Chụp màn hình JTBC

 

Được biết, căn hộ của nữ ca sĩ 1989 nằm ở lầu 60 của khu chung cư cao cấp Prugio tọa lạc ở khu đô thị mới Songdo, thành phố Incheon (Hàn Quốc). Ngôi nhà được mỹ nhân 31 tuổi chi tiền sở hữu vào năm 2012 có diện tích 294 mét vuông. Thời điểm mới xây dựng, căn hộ này có giá khoảng 1,29 tỉ won (khoảng 26 tỉ đồng), tuy nhiên tính ở thời điểm hiện tại, giá trị của nó đã tăng lên gấp ba lần so với trước. Được biết,  Hyoyeon đang sống trong căn nhà này cùng bố mẹ của cô.

Vẻ sang trọng của căn nhà khiến các vị khách kinh ngạc

Ảnh: Chụp màn hình JTBC

 

Tầm nhìn lung linh từ cửa sổ ngôi nhà vào buổi tối

ẢNH: INSTAGRAM NV

 

Sau khi chương trình phát sóng, nhiều dân mạng đã không khỏi trầm trồ, kinh ngạc trước độ giàu có của Hyoyeon đồng thời bày tỏ niềm hạnh phúc bởi sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ đã sở hữu cơ ngơi đáng mơ ước.

 

“Thật mừng khi giờ đây Hyoyeon đang sống sung túc. Còn nhớ trước kia cô ấy đã phải chịu đựng nhiều bình luận ghét bỏ, chịu sự chế giễu về ngoại hình, tài năng… Cô ấy không thực sự nổi bật trong nhóm nhưng cô ấy đã vượt qua tất cả với thái độ tích cực… Thật hạnh phúc và biết ơn khi thấy Hyoyeon thành công như thế", một người hâm mộ bình luận.

 

Nhiều khán giả kinh ngạc trước độ giàu có của “cỗ máy nhảy” nhóm SNSD: “Trời ơi, ngôi nhà tuyệt đẹp, ghen tị quá”, “Với chừng ấy năm nỗ lực, cô ấy xứng đáng nhận được điều này”, “Tôi không nghĩ thành viên ít nổi nhất của SNSD lại giàu đến thế”, “Thử tưởng tượng xem nếu Hyoyeon giàu như vậy thì các thành viên nổi nhất trong nhóm như Taeyeon hay Yoona còn nhiều tiền đến mức nào”…

Cơ ngơi hoành tráng của Hyoyeon khiến nhiều người trầm trồ về thu nhập của các thành viên SNSD

Ảnh: Instagram NV

 

Hyoyeon sinh năm 1989, nổi tiếng với tư cách là thành viên của “nhóm nhạc nữ quốc dân” SNSD. Kể từ khi ra mắt năm 2007 cùng 8 thành viên khác, Hyoyeon được biết đến với khả năng vũ đạo điêu luyện, phong cách cá tính, đa dạng và được mệnh danh là "cỗ máy nhảy" của nhóm. So với Taeyeon, Yoona hay các thành viên khác, cô được xem là nhân vật kém nổi bật nhất trong nhóm. Tuy nhiên, bằng sự chăm chỉ, thái độ tích cực và những nỗ lực không ngừng nghỉ, nữ thần tượng đã trở thành một mảnh ghép không thể thiếu của SNSD. Dẫu không có nhiều hoạt động cá nhân như các thành viên còn lại, Hyoyeon vẫn sở hữu khối tài sản đáng mơ ước với bộ sưu tập xe hơi sang trọng cùng các bất động sản giá trị.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.