Kém 9 tuổi, Ngọc Sơn vẫn gọi Tuấn Vũ là 'em', xưng 'anh'

27/11/2018 15:23 GMT+7

Trước khi song ca cùng Tuấn Vũ tại Hà Nội, Ngọc Sơn bất ngờ chia sẻ về những kỷ niệm với đàn anh. Một trong số đó là dù kém tuổi Tuấn Vũ nhưng Ngọc Sơn từng tự tin xưng 'anh' ngọt sớt trong thời gian dài.

Chia sẻ thêm về Tuấn Vũ, Ngọc Sơn hài hước kể anh không chỉ bái phục giọng hát của Tuấn Vũ mà còn hâm mộ cả tính cách trẻ trung lẫn vẻ ngoài không tuổi của nam danh ca này. Cũng bởi sự trẻ trung đó mà dù kém tuổi Tuấn Vũ nhưng Ngọc Sơn từng tự tin xưng “anh” ngọt sớt dù chênh nhau đến 9 tuổi (Ngọc Sơn sinh năm 1968, còn Tuấn Vũ sinh năm 1959).
Năm 1996 khi lần đầu tiên gặp Tuấn Vũ khi qua Úc lưu diễn, Ngọc Sơn khá bất ngờ trước sự gần gũi và nhiệt tình của giọng ca đàn anh. Khi ấy, Tuấn Vũ đã là một ca sĩ nhạc vàng nổi tiếng và ăn khách hàng đầu ở hải ngoại song lúc thấy Ngọc Sơn khệ nệ hành lý, anh vẫn tiến lại gần rồi bảo: “Để Vũ xách vali giùm cho”.
Nhớ lại, Ngọc Sơn bảo anh không để ý lắm đến chuyện tuổi tác của mình lẫn người khác nên cứ gọi Tuấn Vũ là “em” vì thấy nam ca sĩ trẻ hơn mình. Vả lại, chính Tuấn Vũ cũng đùa khi tự nhận rằng anh kém Ngọc Sơn vài tuổi. Thế nên suốt một thời gian dài, đi đâu gặp nhau, Ngọc Sơn cũng gọi Tuấn Vũ là “em”, xưng “anh”.
Mãi đến sau này, khi có người bạn đồng nghiệp thắc mắc về cách xưng hô giữa Ngọc Sơn và Tuấn Vũ thì Ngọc Sơn mới biết hóa ra mình… ít tuổi hơn. Khi biết chuyện, anh vừa ngại, lại vừa buồn cười, nhưng trên hết lại càng trân quý Tuấn Vũ hơn. Từ đó, cả hai chuyển qua cách xưng hô với nhau bằng tên.
Tiết lộ thêm về màn song ca với Tuấn Vũ trong liveshow Tuấn Vũ - 10 năm tái ngộ diễn ra vào tối 9.12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Ngọc Sơn cho biết hai anh em dự kiến sẽ song ca bài Tà áo cưới. Cho đến thời điểm này, Ngọc Sơn nói vui anh có một điểm chung nữa với Tuấn Vũ là cả hai đều đang "độc thân vui tính". Có điều, khi nói đến chuyện lập gia đình, Ngọc Sơn bảo cả anh lẫn Tuấn Vũ đều có chung quan điểm: “Nếu lấy ai thì phải có trách nhiệm lo lắng đàng hoàng cho người ta chứ không phải đến với nhau rồi hờ hững, đã yêu ai thì phải cưới hỏi hẳn hoi”. Đặc biệt, Ngọc Sơn thổ lộ, trong đời anh chưa làm điều gì lớn nhưng tổ chức lớn nhất sẽ là lễ cưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.