Kelly Trang Trần tìm ứng viên thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016

20/04/2016 14:57 GMT+7

Kelly Trang Trần đã chính thức có được bản quyền đưa người đẹp Việt tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016, dự kiến sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc vào cuối năm nay.

Kelly Trang Trần đã chính thức có được bản quyền đưa người đẹp Việt tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016, dự kiến sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc vào cuối năm nay.

Hoa hậu Quý bà Kelly Trang Trần - Ảnh: Alex BùiHoa hậu Quý bà Kelly Trang Trần - Ảnh: Alex Bùi
Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2015 được tổ chức tại Trung Quốc, Kelly Trang Trần ngay lập tức bắt tay vào chiến dịch tìm kiếm những ứng cử viên cho cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016, dự kiến sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc vào cuối năm nay.
Tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2015, Kelly Trang Trần giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất với bộ áo dài cách điệu do chính tay mình thực hiện. Cô mong muốn sẽ có nhiều phụ nữ Việt được bước vào đấu trường này hơn nữa để khẳng định tài năng và nhan sắc của phái đẹp Việt.
Hoa hậu Quý bà Kelly Trang Trần chia sẻ: “So với các nhan sắc quý bà thế giới, người đẹp Việt Nam có ưu thế bởi sự mặn mà, đằm thắm, dịu dàng mà không kém phần năng động. Bởi vậy, tôi rất mong mỏi sẽ có thêm nhiều phụ nữ Việt có được cơ hội trở thành Hoa hậu Quý bà Thế giới”. Mới đây, Kelly Trang Trần đã chính thức có được bản quyền đưa người đẹp Việt tham tham dự Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016 từ chủ tịch của cuộc thi David Marmel.
Để chuẩn bị cho hành trình này, Kelly Trang Trần cũng chính thức thông báo tuyển chọn người đẹp cho cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới vào tháng 9.2016 tại Las Vegas (Mỹ). Người thắng cuộc sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quý bà Thế giới vào cuối năm.
Mrs World - Hoa hậu Quý bà Thế giới là cuộc thi nhan sắc quốc tế dành cho những phụ nữ đã lập gia đình và thành đạt trong công việc. Hoa khôi Thể thao Thu Hương từng giành giải Á hậu 2 năm 2007. Năm 2008, Hoa hậu Việt Nam 1990 Diệu Hoa lọt top 5 người đẹp chung cuộc. Năm 2009, người đẹp Hoàng Thị Yến giành giải Á hậu Quý bà Thế giới. Năm 2013, Hoa hậu Thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh vào top 6 cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.