Kelly Rowland, Halle Berry, Anthony Anderson giúp người Mỹ da màu vượt qua đại dịch Covid-19

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
22/04/2020 14:11 GMT+7

Những nghệ sĩ da màu nổi tiếng như Kelly Rowland, Halle Berry, Anthony Anderson sẽ là khách mời đặc biệt của một chương trình truyền hình nhằm gây quỹ hỗ trợ người da màu ở Mỹ vượt qua đại dịch Covid-19 , theo Reuters.

Kelly Rowland cùng Halle Berry và Anthony Anderson nhận lời tham gia chương trình truyền hình đặc biệt mang tên: Saving Our Selves: A BET Covid-19 Relief Effort (Chương trình cứu trợ BET Covid-19), phát sóng trên kênh truyền hình BET dành cho người Mỹ gốc Phi vào 20 giờ thứ tư (22.4, giờ Mỹ), nhằm mục đích cung cấp, hỗ trợ tài chính, thực phẩm, giáo dục trực tiếp cho cộng đồng người Mỹ gốc Phi.
Dữ liệu thống kê ban đầu từ các tiểu bang ở Mỹ cho thấy người Mỹ gốc Phi đang chết vì Covid-19 với tỷ lệ cao hơn hẵn so với số người Mỹ còn lại. Điều này cho thấy sự chênh lệch về sức khỏe và bất bình đẳng trong việc tiếp cận chăm sóc y tế.

Diễn viên Anthony Anderson và Halle Berry

ẢNH: ZIMBIO

Ca sĩ Kelly Rowland, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Destiny's Child cho biết các số liệu thống kê đã khiến trái tim cô đau nhói. “Chúng tôi không thể chấp nhận chuyện này xảy đến với cộng đồng người da màu của chúng tôi. Tôi cảm thấy như chúng tôi bây giờ và tổ tiên của chúng tôi trong quá khứ đã trải qua rất nhiều thiệt thòi như thế. Vì vậy, chúng tôi phải vượt qua điều đó”, Kelly Rowland nói.
Ngoài ca sĩ Kelly Rowland, diễn viên Halle Berry và Anthony Anderson, những nghệ sĩ da màu khác tham gia vào chương trình đặc biệt vào thứ tư này còn có Chance the Rapper, DJ Khaled, Charlie Wilson, Regina Hall, Alicia Keys, Usher, Fantasia...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.