Kelly Clarkson bị công ty quản lý khởi kiện vì nợ 1,4 triệu USD

Phương Phương
Phương Phương
30/09/2020 16:10 GMT+7

Trong đơn kiện Kelly Clarkson, công ty quản lý Starstruck tố cáo nữ ca sĩ chưa thanh toán khoản tiền hoa hồng lên đến 1,4 triệu USD.

Tờ Variety ngày 29.9 đưa tin, Starstruck - công ty quản lý đồng hành với Kelly Clarkson trong 13 năm qua, vừa đệ đơn kiện nữ ca sĩ lên Tòa Thượng thẩm Los Angeles, Mỹ.
Trong đơn khiếu nại, Starstruck cho biết theo thỏa thuận giữa hai bên, họ sẽ nhận 15% lợi nhuận trên tổng thu nhập của Kelly Clarkson. Điều khoản này đã được thực hiện đều đặn suốt nhiều năm qua. Nhưng trong năm 2020, giọng ca Stronger chỉ mới chi trả 1,9 triệu USD, còn 1,4 triệu USD vẫn chưa thanh toán cho công ty. Đây là khoản tiền hoa hồng thuộc về hai show truyền hình mà Clarkson tham gia là The VoiceThe Kelly Clarkson Show. Starstruck cũng tuyên bố, ngôi sao đình đám sẽ nợ thêm ít nhất 5,4 triệu USD vào cuối năm nay.

Kelly Clarkson là huấn luyện viên quen thuộc của chương trình The Voice

ẢNH: NBC

 
Trong suốt 13 năm đồng hành với Kelly Clarkson, Starstruck khẳng định đã nỗ lực hết mình để đưa cô trở thành một siêu sao.Vì thế, hành động của nữ ca sĩ bị cho là vô ơn. “Starstruck giúp Kelly Clarkson đạt được thành công với nhiều album ăn khách, nhiều đề cử và chiến thắng giải Grammy. Đồng thời, chúng tôi quảng bá hình ảnh của nữ ca sĩ trên các chương trình truyền hình nổi tiếng như The Voice và chương trình trò chuyện riêng của cô ấy. Bất chấp việc Starstruck làm việc chăm chỉ, Kelly Clarkson quyết định ngừng trả tiền cho công ty và vi phạm hợp đồng đã thống nhất trước đó”, đại diện đơn vị này bày tỏ bức xúc.
Nguồn tin cho biết thêm, điều đáng chú ý là Kelly Clarkson và Starstruck không ký hợp đồng quản lý bằng văn bản. Mọi thứ được luật sư và giám đốc kinh doanh của Clarkson đàm phán bằng lời vào năm 2007 và nữ ca sĩ xác nhận lại thông qua một cuộc gọi điện thoại. Hiện phía Kelly Clarkson chưa đưa ra phản hồi về sự việc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.