Kelly Brook gây sốt với ảnh khoe ngực trần

07/09/2016 10:24 GMT+7

Người mẫu Anh Kelly Brook tiếp tục gây sốt với bộ ảnh khoe ngực trần trên bộ lịch 2017 sẽ được phát hành vào năm sau, theo Mirror .

Người mẫu “siêu vòng một” đến từ xứ sở xương mù tiếp tục “đốt mắt” công chúng bằng những hình ảnh cực kỳ quyến rũ của mình. Kelly Brook đã thực hiện bộ ảnh nóng bỏng này tại một bãi biển hoang vắng ở Malibu, Callifornia (Mỹ). Tờ lịch xuất hiện hình ảnh của cô sẽ được phát hành vào năm 2017.
Hình ảnh khỏa thân nóng bỏng của Kelly Brook Ảnh chụp màn hình Mirror
Việc khoe thân của người đẹp 36 tuổi này dường như đã quá quen thuộc với khán giả khi mới đây cô bất ngờ xuất hiện trong vài phân đoạn của phim One Big Happy mà không có mảnh vải che thân. Bộ phim chỉ mới vừa được phát sóng ít ngày đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội của dư luận.
Kelly Brook được biết đến là một người đẹp đa tài của Anh ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: truyền hình, điện ảnh, thời trang… Tuy nhiên, Kelly cho biết ưu tiên số một của cô hiện nay vẫn là thời trang.
Dù đã bước sang tuổi 36, thân hình của Kelly vẫn tràn đầy sức sống. Mới đây cô chia sẻ mình đã tăng cân rất nhiều nhưng cô vẫn cảm thấy hài lòng về vóc dáng của bản thân với những đường cong quyến rũ và khỏe mạnh.
Nữ siêu mẫu nổi tiếng với vòng một đầy đặn Ảnh chụp màn hình Mirror
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.