Keira Knightley mang bầu lần hai sau khủng hoảng

05/05/2019 20:54 GMT+7

Mới đây, hình ảnh nữ diễn viên Keira Knightley xuất hiện với chiếc bụng bầu tại Paris (Pháp) khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, đây sẽ là đứa con thứ hai của cô cùng nhạc sĩ James Righton.

Vợ “Deadpool” Ryan Reynolds không phải là trường hợp duy nhất khiến công chúng bất ngờ khi khoe bụng trên thảm đỏ. Xuất hiện trong một bữa tiệc cocktail ở Paris (Pháp), nữ diễn viên Keira Knightley khiến người hâm mô thích thú khi cho biết cô sắp chào đón đứa con thứ hai của mình. Nữ diễn viên Anh quốc gây ấn tượng khi xuất hiện trong bộ váy trắng thanh lịch. Trước đó, cặp đôi Keira Knightley và James Righton đã có một con gái đầu lòng vào năm 2015. Thời điểm hiện tại, cô bé Edie đã lên 4 tuổi.
Được biết, trong quá trình mang thai đứa con đầu tiên, nữ diễn viên phim Cướp Biển Vùng Caribê: Lời nguyền của tàu Ngọc Trai Đen đã trải qua khoảng thời gian đầy khó khăn và thử thách. Chia sẻ với tạp chí Balance Magazine, cô tâm sự: “Tôi nghĩ rằng phụ nữ đang rất thiếu thốn về cả vật chất và tinh thần trong cuộc đua marathon để trở thành một người mẹ”.
Ngoài ra, ngôi sao 34 tuổi còn cho biết “mặc dù có đầy đủ điều kiện cùng sự chăm sóc, hỗ trợ của người thân cũng như bản lĩnh của một người mẹ, nhưng tôi vẫn thấy việc làm mẹ thực sự rất khó khăn”. Nữ diễn viên cũng thừa nhận chính thời gian mang thai cô bé Edie đã mang lại cho mình những góc nhìn mới mẻ về cuộc sống.
Keira Knightley mang bầu lần 2 sau khủng hoảng1
Nữ diễn viên Anh quốc gây chú ý với nét đẹp thanh lịch dù đang mang bầu Ảnh: Twitter
Cụ thể, bạn đời của chàng nhạc sĩ điển trai từng chia sẻ với báo giới rằng: “Suốt thời gian mang thai, tôi khá chật vật khi thiếu ngủ, thay đổi nội tiết tố, thậm chí là mất cảm xúc với bạn tình. Tất cả những điều này dần biến tôi thành một kẻ thất bại mỗi ngày”. Tuy nhiên, cô cũng cho biết chính tình yêu con cái đã khiến mọi thứ nhanh chóng qua đi và giúp cô mạnh mẽ chào đón thêm một thành viên mới trong năm nay.
Keira Knightley từng chia sẻ trải nghiệm sinh nở của mình trong bài viết Feminists Don't Wear Pink (And Other Lies). Theo đó, bóng hồng nước Anh đã mạnh dạn bày tỏ những câu chuyện thầm kín xoay quanh chuyện sinh nở. Điển hình như việc để lộ ngực khi cho con bú lúc mọi người đến thăm hay việc phải khỏa thân trước những đôi mắt đầy tò mò ở phòng khám…
Keira Knightley mang bầu lần 2 sau khủng hoảng2
Hiện tại, cặp đôi Keira Knightley và James Righton đã có một cô con gái 4 tuổi Ảnh: Reuters
Những lời tự sự của ngôi sao Kiêu hãnh và Định kiến nhận về nhiều sự ủng hộ của các bà mẹ trên thế giới. Qua đó, nhiều người cũng hưởng ứng việc xây dựng nền tảng kiến thức cho phái đẹp trước khi bước vào giai đoạn mang thai được xem là điều vô cùng quan trọng.
Keira Knightley là diễn viên kiêm người mẫu đến từ Vương quốc Anh. Cô bắt đầu lập nghiệp khá sớm và nhanh chóng nổi tiếng vào năm 2003 sau khi tham gia diễn xuất trong phim Bend It Like Beckham và bộ phim ăn khách Cướp biển vùng Caribê.
Nữ diễn viên từng được đề cử cho giải Oscar với hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim Kiêu hãnh và Định kiến và Giải Quả cầu vàng với vai trò Nữ diễn viên phim chính kịch xuất sắc nhất. Ngoài ra, bông hồng Anh quốc còn gây ấn tượng với giới mộ điệu điện ảnh với giải BAFTA (Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh quốc) với hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.
Năm 2008, tạp chí Forbes bất ngờ công bố Keira Knightley là nữ diễn viên có thu nhập cao thứ hai ở Hollywood. Theo đó, số tiền cô kiếm được trong năm 2007 được ghi nhận là 32 triệu USD. Cô trở thành nữ diễn viên duy nhất không phải người Mỹ nằm trong bảng xếp hạng các ngôi sao màn bạc có thu nhập cao nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.