Keira Knightley đóng chính trong ‘Silent Night’ ra rạp dịp Giáng sinh

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
18/09/2021 19:00 GMT+7

Keira Knightley đóng vai chính trong bộ phim Silent Night kể về một nhóm bạn tụ tập cùng nhau tại một kỳ nghỉ trong khi ngày tận thế đang cận kề, dự kiến ra rạp tại Bắc Mỹ tháng 12.2021.

Lấy bối cảnh ở vùng nông thôn nước Anh, ngôi sao Keira Knightley vào vai Nell cùng những người bạn ăn, uống, hát, nhảy múa để tận hưởng Giáng sinh cuối cùng vì biết rằng mọi người sẽ chết vào ngày hôm sau.
Silent Night vừa được công chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto vào tối 16.9. Phim do Camille Griffin viết kịch bản và đạo diễn, được quay trước đại dịch Covid-19, “với ý tưởng quảng bá là bộ phim Giáng sinh có sự thay đổi lớn”, nữ diễn viên Keira Knightley nói với Reuters trong một cuộc phỏng vấn.

Cảnh trong phim Silent Night

ẢNH: RLJE FILMS

Trong bộ phim đầu tay của nữ văn sĩ kiêm đạo diễn Camille Griffin, một đám mây độc đang tiến đến nước Anh qua câu chuyện đầy chết chóc. “Khi hoàn thành bộ phim, chúng tôi đã cho các hãng phát hành xem năm ngoái và họ đều phát cuồng”, đạo diễn Camille Griffin tiết lộ.
Giáng sinh là thời gian cuối cùng của mọi người. Do biến đổi khí hậu, những cơn lốc xoáy khí độc được hình thành sẽ quét sạch nhân loại. Sau nửa đêm, tất cả họ quyết định lấy viên thuốc độc do chính phủ phân phối để tự sát.
Silent Night lộ diện như một tác phẩm giả tưởng về đêm cuối cùng trên trái đất, giống như Melancholia của Lars von Trier. Nell (Keira Knightley) và Simon (Matthew Goode) tổ chức Giáng sinh tại ngôi nhà thôn quê của họ ở Anh. Như thường lệ, họ mời những người bạn thân nhất của mình: cặp đôi thượng lưu Tony (Rufus Jones) và Sandra (Annabelle Wallis), Bella (Lucy Punch) cùng cô bạn gái Alex (Kirby Howell-Baptiste), bác sĩ James (Sope Dirisu), người bạn Mỹ Sophie (Lily-Rose Depp, con gái Johnny Depp với ca sĩ Vanessa Paradis).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.