Kẻ trộm tượng Oscar của Frances McDormand đối mặt với án tù

07/03/2018 10:41 GMT+7

Dù bức tượng vàng có giá trị thật chưa đến 1.000 USD, song kẻ trộm bị truy tố với mức án dành cho món đồ có giá trị cao, với tiền bảo lãnh tại ngoại lên đến 20.000 USD, theo People hôm 6.3.

Sở Cảnh sát Los Angeles (Mỹ) cho biết đã bắt được nghi phạm trộm tượng Oscar hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Frances McDormand. Cô bị mất tượng vàng tại Governors Ball, ngay trong đêm trao giải hôm 5.3 (giờ Việt Nam).
Nghi phạm vụ trộm được công bố là Terry Bryant, 47 tuổi. Hiện tại, người này bị tạm giam và chỉ được bảo lãnh ra ngoài sau khi nộp 20.000 USD.
Chân dung nghi phạm trộm tượng Oscar được báo chí công bố
Theo People, Bryant dự kiến sẽ bị buộc tội vào ngày 8.3 (giờ Việt Nam) và phải đối mặt với mức án tối đa 3 năm tù.
"Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Frances McDormand và giải Oscar của cô đã được "đoàn tụ" với nhau một cách hạnh phúc sau cuộc ''chia tay'' ngắn ngủi tại Governors Ball. Tên trộm đã nhanh chóng bị bắt giữ bởi một nhiếp ảnh gia và bộ phận an ninh của Viện hàn lâm. Ngôi sao của Three Billboards Outside Ebbing, Missouri vẫn sẽ tiếp tục ăn mừng chiến thắng trọn vẹn của mình", đại diện ban tổ chức giải Oscar lần thứ 90 chia sẻ với báo chí.
Có thông tin Frances McDormand đã khóc nức nở bên ngoài sảnh diễn ra buổi tiệc khi phát hiện mất tượng vàng. Sau khi tìm kiếm khắp nơi không thấy, minh tinh 60 tuổi đành ra về cùng chồng Joel Coen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.