Kể chuyện tình buồn, Rapper Đen nhận triệu view

13/09/2018 12:22 GMT+7

Chưa đầy một tháng sau khi phát hành MV Rapcoustic khiến các fan 'điên đảo', Đen tiếp tục hợp tác cùng JustaTee tung ra ca khúc mới mang tên Đố em biết anh đang nghĩ gì.

Ca khúc này được Đen nhen nhóm ý tưởng từ 2 năm trước và thực sự hoàn thiện toàn bộ trong khoảng một tháng trở lại đây. Dù có quá trình "thai nghén" khá lâu, bài hát không hề là một sự lặp lại với bất cứ sáng tác nào trước đó của cái tên ''hot'' bậc nhất giới underground hiện nay. Thay vì những giai điệu phóng khoáng và gợi mở, Đố em biết anh nghĩ gì mang âm hưởng của một bản tình ca chất chứa nhiều tâm sự không nói lên lời một chàng trai.
Phần lớn những tác phẩm của Đen luôn là sự ẩn chứa của một tâm hồn đơn độc và nhạy cảm với guồng quay cuộc sống, là sự khát khao khẳng định nét riêng biệt xen lẫn những ước muốn bình thường tới khó ngờ. Đố em biết anh nghĩ gì với những lời tâm sự chân thật làm người nghe phải gật gù đồng cảm.
Những người yêu mến Đen một lần nữa được khám phá thêm những góc cạnh chưa từng thể hiện của anh nhưng vẫn vô cùng yên tâm bởi “nhạc tình Đen viết luôn đặc quánh và rất đậm đà”.
Sự kết hợp mới mẻ với JustaTee và Biên cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua khiến bài hát mang một sức hút kỳ lạ đối với những ai vốn đã háo hức trước mọi điều mà Đen viết. Không chỉ góp giọng, JustaTee còn được Đen tin tưởng đóng vai trò mix master cho ca khúc này.
Chỉ sau 3 ngày âm thầm ra mắt và không quảng bá rầm rộ, lyric video Đố em biết anh nghĩ gì đã đạt con số gần 2 triệu view. Được biết, bài hát là sản phẩm đầu tiên nam rapper phát hành độc quyền trên kênh YouTube cá nhân, không thông qua bất kỳ kênh âm nhạc trực tuyến nào.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.