KBS cấm phát "Gentleman" vì cảnh quay thiếu văn minh

19/04/2013 12:30 GMT+7

(TNO) Mặc dù đang "làm mưa làm gió" trên YouTube nhưng video ca nhạc Gentleman của Psy đã bị KBS (một trong bốn đài truyền hình lớn nhất của Hàn Quốc) “tuýt còi”, theo AP ngày 18.4 (giờ địa phương).

(TNO) Mặc dù đang "làm mưa làm gió" trên YouTube nhưng video ca nhạc Gentleman của Psy đã bị KBS (một trong bốn đài truyền hình lớn nhất của Hàn Quốc) “tuýt còi”, theo AP ngày 18.4 (giờ địa phương).

Nhiều người cho rằng lý do Gentleman bị KBS cấm cửa là vì có những cảnh quay thô tục như giật dây áo tắm của người đẹp, hất nước vào mặt cô gái hay thậm chí là… xì hơi.

Tuy nhiên, phát ngôn viên của KBS đưa ra lời giải thích: “Đoạn đầu MV có cảnh Psy đá biển cấm đậu xe trên đường, chúng tôi cho rằng hành động phá hoại tài sản công cộng này nếu để thanh thiếu niên xem sẽ gây ảnh hưởng không tốt”.
 

KBS cấm phát Gentleman vì cảnh quay thiếu văn minh
Cảnh Psy đá văng biển cấm đậu xe trên đường - Ảnh chụp từ màn hình

KBS cũng cho biết đã từng đưa nhiều video ca nhạc vào danh sách "đen" vì lý do tương tự; đồng thời, đài truyền hình này cũng tuyên bố, nếu Psy cắt bỏ đoạn trên, đài sẽ kiểm duyệt lại video và cân nhắc việc bãi bỏ lệnh cấm phát Gentleman.

Trước hành động của KBS, hãng giải trí YG Entertainment, nơi Psy đang đầu quân, cho biết: "Chúng tôi đã lường trước được điều này, do đó chúng tôi nghĩ yêu cầu bãi bỏ lệnh cấm cũng chẳng có ý nghĩa gì".

Việc bị KBS "tuýt còi" vẫn không thể làm giảm độ hot của Gentleman. MV này đã phá kỷ lục trên YouTube và đạt trên 150 triệu lượt xem sau 4 ngày trình làng.

Tờ Wall Street Journal dự đoán Gentleman sẽ cán mốc một tỉ lượt xem trên YouTube chỉ trong 1 tháng. Và nếu tốc độ view cứ tăng chóng mặt như hiện nay, Gentleman sẽ đạt 12,6 tỉ lượt xem chỉ trong 75 ngày.

Thạch Thảo

>> Psy tiếp tục lập kỷ lục với “Gentleman”
>> Vũ điệu lắc hông - "vũ khí bí mật" mới của Psy
>> Psy chính thức phát hành "bom tấn" mới
>> Psy sắp tung ca khúc "hậu Gangnam Style 
>> Gangnam Style chạm mốc 1 tỉ lượt xem trên YouTube

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.