Kayne West nhận giải thưởng mang tên 'vua nhạc pop' Michael Jackson

26/08/2015 11:56 GMT+7

(TNO) Rapper Kayne West sẽ nhận giải thưởng Michael Jackson Video Vanguard Award tại lễ trao giải MTV VMAs 2015, diễn ra vào ngày 30.8 tới, Entertainment Weekly đưa tin ngày 25.8.

(TNO) Rapper Kayne West sẽ nhận giải thưởng Michael Jackson Video Vanguard Award tại lễ trao giải MTV VMAs 2015, diễn ra vào ngày 30.8 tới, Entertainment Weekly đưa tin ngày 25.8.

Kayne West nhận giải thưởng cao quý nhất lễ trao giải VMAs 2015Kayne West sẽ nhận giải Michael Jackson Video Vanguard Award tại lễ trao giải MTV VMAs 2015 - Ảnh: AFP
MTV đã thông báo tin tức này trên Instagram sau khi đăng 8 tấm ảnh của Kayne West. Trong tuyên bố của mình, MTV giải thích: “Trong suốt sự nghiệp của mình, Kayne West đã kết hợp âm nhạc với nghệ thuật thị giác để tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ. Từ việc kết hợp ba câu chuyện trong Jesus Walks, đến hoạt hình hóa một cách đầy sáng tạo MV Heartless, và những hình tượng bắt mắt, thu hút trong Bound 2, anh ấy đã phá vỡ các giới hạn và mang đến những điều mới lạ liên tiếp trong các video”.
Giải thưởng Michael Jackson Video Vanguard Award được trao lần đầu tiên vào năm 1984. Đây được xem là giải thưởng Thành tựu trọn đời, cũng là giải thưởng cao quý nhất của lễ trao giải MTV Video Music Awards. Giải thưởng nhằm tôn vinh những nghệ sĩ đã có tác động sâu sắc đến văn hóa âm nhạc truyền hình. Chủ nhân trước đây của giải thưởng này bao gồm những tên tuổi lớn như: Michael Jackson, Madona, Britney Spear, Justin Timberlake và Beyonce.
Giải thưởng này sẽ được trao cho Kayne West tại lễ trao giải MTV VMAs 2015 diễn ra vào 9 giờ tối 30.8 (giờ địa phương) tại Mỹ. Dẫn chương trình năm nay sẽ là Miley Cyrus. Taylor Swift, Bruno Mars và Selena Gomez cũng sẽ biểu diễn trong chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.