Kay Trần đỏ mặt vì được Hương Giang 'thả thính'

16/09/2018 08:43 GMT+7

Tập 8 chương trình Giọng ải giọng ai thu hút khán giả bởi sự tham gia của dàn khách mời gồm: Kay Trần, Hương Giang, Mis Thy và PewPew.

Ngay từ khi xuất hiện, các khách mời đã khiến hai chủ nhà Trấn Thành và Trường Giang ngỡ ngàng trước độ “mặn mà” của mình. Nếu như Mis Thy làm người xem bật cười bởi màn lý giải nghệ danh thì Hương Giang lại mang đến một hình ảnh khác hoàn toàn với mùa giải trước khi cô trở nên thùy mị, dịu dàng hơn. Điều đó khiến Trấn Thành "nổi da gà", trong khi Trường Giang đề nghị Đại Nghĩa giúp giọng ca Mùa ta đã yêu gỡ lớp mặt nạ ra vì quá khác so với thường ngày. Ở phần chọn đội, Hương Giang vẫn giữ quan điểm “một nước không thể có hai vua, nhưng một đội sẽ có hai Giang” nên quyết định “đầu quân” về đội Trường Giang cùng PewPew. Mis Thy và Kay Trần trở thành thành viên đội Trấn Thành.
Kay Trần hào hứng vì chọn đúng thí sinh

Với sự duyên dáng, hài hước, dàn khách mời liên tục khiến người xem bật cười bởi những màn bình luận, tung hứng ăn ý, đặc biệt là anh chàng làm hòn non bộ ở vị trí thứ 4. Dựa vào ánh mắt và bờ môi, Hương Giang có cảm giác anh chàng làm cùng nghề với PewPew và MisThy. Chi tiết anh chàng đưa tay vào nước mà không tháo đồng hồ càng làm cô tin anh chàng không phải làm hòn non bộ. Kay Trần và Mis Thy cũng nghĩ thí sinh không làm hòn non bộ mà là một vũ công và hát không hay. Lập tức, Trấn Thành đề nghị PewPew và Mis Thy hát thử để mọi người biết được giọng hát của những người streamer hay dở thế nào. Chiều lòng ông xã Hari Won, hai khách mời cùng hòa giọng trong bản hit Sau tất cả khoe giọng hát ngang phè khiến khán giả cười "banh nóc".
Trong khi đó, Hương Giang tiếp tục trắng tay vì chọn nhầm giọng ca thảm họa
Bên cạnh đó, việc Trấn Thành và PewPew liên tục có những ý kiến tương đồng và bày tỏ mong muốn về chung một đội khiến Hương Giang lầy lội lên tiếng: “Nói chung là em không sợ sa thải PewPew, em chỉ cần một lý do thôi”. Ngay sau đó, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tranh thủ thả thính Kay Trần bằng cách mời gọi: "Anh Kay Trần qua đây". Đáp lại, nam ca sĩ Chuyện tình tôi dường như cũng có sự yêu mến đặc biệt dành cho hoa hậu nên đỏ mặt và bị Trấn Thành liên tục trêu chọc. Trước sự gán ghép của Trấn Thành, Hương Giang một lần nữa khiến mọi người "cười lăn cười bò" khi phát biểu với phong thái đang thi ứng xử hoa hậu: "Thật sự không phải là tất cả nhưng phần lớn màu da nào, sắc tộc nào, giới tính nào thì cũng sẽ yêu thích hoa hậu thôi".
Trải qua ba vòng thi, Kay Trần xuất sắc lựa chọn được Huỳnh Tú để hòa giọng trong ca khúc Phía sau em và mang về giải thưởng 50 triệu đồng. Trong khi đó, Hoa hậu Hương Giang không ít lần gục ngã khi lựa chọn nhầm cô gái có giọng hát “đâm xuồng” và tiếp tục trắng tay ở lần thứ hai tham gia chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.