Katy Perry và Orlando Bloom chia tay?

23/11/2016 15:51 GMT+7

Theo tạp chí In Touch Weekly , Katy Perry và Orlando Bloom đã 'đường ai nấy đi' sau 10 tháng mặn nồng.

Một nguồn tin khẳng định với tạp chí In Touch Weekly rằng Katy Perry và Orlando Bloom đã chấm dứt quan hệ tình cảm sau 10 tháng hẹn hò nhưng không rõ ai là người nói chia tay trước.
Tạp chí này cho biết: “Không lâu sau dịp lễ Halloween, Orlando Bloom thú nhận với nhóm bạn thân là anh đã quyết định đặt dấu chấm hết cho chuyện tình của mình và tuyên bố chưa sẵn sàng kết hôn cũng như có con lúc này”.
Trong khi đó, nguồn tin thân cận phía Katy Perry lại xác nhận với In Touch Weekly chính nữ ca sĩ là người chủ động kết thúc chuyện tình cảm với tài tử Chúa tể những chiếc nhẫn với lý do: “Cô ấy nói họ có cuộc sống khác nhau và dù thích anh ấy nhiều đến mức nào cũng đã đến lúc phải tiến lên phía trước”.
Katy Perry và Orlando Bloom chia tay1
Tháng 1.2016, cả hai trúng "tiếng sét ái tình" tại giải Quả cầu vàng Ảnh: AFP/GETTY
Trước khi hẹn hò với giọng ca Rise, nam diễn viên 39 tuổi đã ly hôn với vợ là Miranda Kerr (hai người có một con chung là cậu bé Flynn năm nay 5 tuổi). Katy Perry cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ với nghệ sĩ hài Russell Brand.
Vào lễ Halloween năm nay, Katy Perry và Orlando Bloom gây chú ý khi hóa trang thành vợ chồng chính trị gia Hillary và Bill Clinton. Trong đợt tranh cử tổng thống Mỹ vừa qua, ngôi sao Cướp biển vùng Caribê luôn bên cạnh bạn gái khi cô tham gia biểu diễn hay phát biểu ủng hộ ứng viên Đảng dân chủ. Hình ảnh tay trong tay hạnh phúc của cặp đôi làm người hâm mộ mong chờ tin vui từ thần tượng.
Trước đó, cả hai bị ''ném đá'' tơi bời vì loạt ảnh Orlando Bloom vô tư khỏa thân tắm biển và chèo thuyền chở Katy Perry trong kỳ nghỉ lãng mạn ở Sardinia (Ý) hồi tháng 7.
Katy Perry và Orlando Bloom hiện vẫn chưa lên tiếng trước thông tin chia tay này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.