Katy Perry tiết lộ lý do chấm dứt 'chiến tranh' với Calvin Harris

24/08/2017 15:36 GMT+7

Katy Perry tiết lộ lý do vì sao cô chấm dứt cuộc công kích qua lại kéo dài trên mạng xã hội với Calvin Harris, bạn trai cũ của Taylor Swift.

Trong cuộc phỏng vấn trên On Air With Ryan Seacrest hôm 23.8, nữ ca sĩ 32 tuổi nói rằng: "Chúng tôi đã có những bước tiến nhỏ, từng chút một. Chúng tôi từng có một số đăng tải trên Twitter cãi vã công khai... Nhưng thời gian đã khiến những điều đó lùi lại đằng sau”.
Đặc biệt, sự kiện mang tính chất "phá băng" mối quan hệ giữa họ bắt đầu khi cả hai gặp nhau tại bữa tiệc hậu trường Oscar của Vanity Fair hồi tháng 2. "Chúng tôi vừa đụng nhau thì anh ấy nói: Tôi nghĩ tôi có một bài hát mà em nên xem xét. Tôi nghĩ điều này thật tuyệt. Sau đó, tôi đến phòng thu và anh ấy đã chơi cho tôi nghe một đoạn nhạc chưa hoàn thành nhưng thật sự hay. Rồi anh ấy chơi một phần ca khúc mới có tên Feels. Đó là bài hát yêu thích nhất của tôi trong album. Tôi luôn muốn cộng tác với anh ấy trong nhiều năm nữa”, nữ ca sĩ kể lại.
Cuối cùng, bài hát Feels trong album thứ năm của DJ 33 tuổi, Funk Wav Bounces Vol. 1, có sự kết hợp của cả Pharrell, Katy Perry và Big Sean. Sự hợp tác thành công này đã giúp chôn vùi cuộc cãi vã kéo dài của họ.
Sự hợp tác đã giúp Katy Perry và Calvin Harris phá bỏ hàng rào quá khứ cãi vã công khai, để trở lại là đồng nghiệp tốt của nhau Ảnh: Reuters
Năm 2011, Calvin từng có trong kế hoạch mở màn buổi biểu diễn của Katy nhưng lại hủy bỏ vào phút cuối khiến nữ ca sĩ tức giận. Katy Perry đăng tải lên Twitter: "Calvin Harris sẽ không tham gia vào cuộc vui và đã hủy bỏ vào phút chót”. Từ đó, mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng bởi hai người cãi qua cãi lại trên mạng xã hội. Đặc biệt, còn có khoảng thời gian Calvin Harris làm bạn trai Taylor Swift - "kẻ thù" số một của Katy Perry nên mối quan hệ của họ ngày càng tồi tệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.