Katy Perry tiết lộ điểm ghét nhất khi hẹn hò Orlando Bloom

08/09/2016 13:38 GMT+7

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng những quan điểm khác biệt về nơi ở chính là điều khó khăn duy nhất của cô khi hẹn hò với nam tài tử Orlando Bloom.

Katy Perry đã có những chia sẻ thẳng thắn trên tờ Women's Wear Daily về chuyện tình cảm của cô với nam diễn viên người Anh. Cô thừa nhận: “Bạn trai tôi sống ở thành phố đông đúc Malibu, California (Mỹ), nơi mà tôi không thể nào quen được. Ở đó không gọi là cuộc sống”.
Ngược lại với Orlando, Katy sống ở một vùng ngoại ô của thành phố Santa Barbara, nơi được xem là nghèo nhất của bang California. Cô nói lúc mới hẹn hò, Orlando đã rất ngạc nhiên khi biết cô sống ở đó. Thậm chí, nữ ca sĩ 31 tuổi còn hài hước: “Anh có thể về nhà em chơi nhưng e là anh sẽ phải tra Google Earth để tìm đường”.
“Sau mỗi lần hẹn hò với anh ấy, tôi đều chỉ muốn trở về nhà của mình ở Santa Barbara”, Katy Perry chia sẻ. Theo cô, đó chính là vấn đề duy nhất khiến chuyện tình của hai người chưa thật sự hoàn hảo. Katy cho biết mình đã dành rất nhiều thời gian để đến Malibu gặp Orlando, dù rất vui vẻ bên nhau nhưng cô vẫn chưa thể nào thích ứng được với nơi đó.
Hiện tại giọng ca Rise đang tập trung cho sự trở lại của mình sau 3 năm vắng bóng. Nói trên chương trình radio của Elvis Duran, cô cho biết: “Tôi sẽ viết một bài hát về tình dục. Tôi nghĩ rằng nó thực sự tuyệt vời vì tôi muốn viết về tất cả những kinh nghiệm thực tế trong cuộc sống của tôi”.
Còn về phía nam tài tử Orlando Bloom, mới đây anh đã trở thành tiêu điểm của dư luận với những tấm hình “trần như nhộng” khi chèo thuyền và vui chơi cùng bạn gái Katy Perry. Nhiều người cho rằng nam diễn viên 39 tuổi đang tự phá đi hình ảnh hào hoa, lịch lãm trước đó của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.