Katy Perry té xỉu vì ngạt khí ga trên trường quay ‘American Idol’

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
22/02/2020 13:24 GMT+7

Trong đoạn video độc quyền được đăng tải hôm 21.2 (giờ địa phương), cả trường quay American Idol náo loạn vì khí ga bỗng nhiên bị rò rỉ. Giám khảo Katy Perry khiến fan lo lắng khi lộ khoảnh khắc choáng váng, té nhào vì sự cố.

Theo People, những hình ảnh trong clip đang lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội nước Mỹ nằm trong buổi ghi hình vòng thử giọng của American Idol mùa 2020 tại Sunriver, bang Oregon (Mỹ). Lúc này, Katy Perry cùng Luke Bryan và Lionel Richie đang ngồi ở bàn giám khảo, bỗng nhiên giọng ca Dark Horse hỏi hai nam nghệ sĩ còn lại: “Hai anh có ngửi thấy mùi gì không? Chúng khá là nồng nặc đấy”, Luke Bryan ngồi bên cạnh cũng nhận thấy điều bất thường và đáp lời: “Nó hơi giống với mùi của khí propan”.

Rò rỉ khí ga khiến mọi người hoảng loạn

Nữ ca sĩ 35 tuổi cũng thừa nhận rằng mùi nồng nặc này khiến cô khó chịu và hơi đau đầu, sau đó người đẹp vội rời khỏi ghế giám khảo. Không lâu sau, những thành viên khác trong trường quay cũng chạy ùa ra ngoài vì vụ rò rỉ. Các thí sinh đang ngồi ở khu vực chờ thử giọng gần đó cũng được một thành viên trong ê-kip sản xuất thông báo khẩn cấp: “Tôi cần mọi người đứng dậy ngay lập tức và chạy theo tôi càng nhanh càng tốt”. Tình huống cấp bách khiến mọi người đều nháo nhào, hoảng loạn bỏ chạy ra ngoài giữa lức chưa kịp định thần được chuyện gì đang diễn ra.

Các thí sinh được thông báo chạy ra ngoài ngay sau khi còi báo động vang lên

Ảnh: Cắt từ video

Nhận được tin có vụ rò rỉ khí ga, lực lượng cứu hỏa địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường xử lý. Trong quá trình chạy ra ngoài, Katy Perry choáng váng, xây xẩm mặt mày, cô nói với mọi người xung quanh rằng bản thân cảm thấy không được khỏe rồi bất thình lình ngã nhào ra đất. Đoạn video kết thúc ngay sau đó và người hâm mộ không rõ chủ nhân bản hit Roar đã được cấp cứu ra sao. Nhiều fan của Katy Perry không khỏi lo lắng trước tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ.

Cách đây ít giờ, trên Instagram cá nhân, ngôi sao đình đám đã đăng tải một  đoạn video về chương trình đồng thời trấn an khán giả: “Đối với những ai đang muốn biết tôi đang thế nào thì đừng lo lắng, tôi chỉ bị cuốn hút bởi những ngôi sao tài năng trong tập tiếp theo của American Idol mà thôi”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng kêu gọi mọi người đón xem chương trình.

Khoảnh khắc Katy Perry ngã trên trường quay sẽ xuất hiện trong tập mới của American Idol

Ảnh: Cắt từ video

Tung chiêu để hút khán giả?

Trong khi nhiều người thở phào nhẹ nhõm vì vụ rò rỉ khí ga nhanh chóng được kiểm soát và Katy Perry cùng mọi người có mặt tại hiện trường đều bình an vô sự thì không ít cư dân mạng bày tỏ sự hồ nghi về sự cố mà nữ ca sĩ gặp phải. Nhiều khán giả đoán rằng đây có thể là một trò thu hút sự chú ý từ ê-kip của American Idol. Dẫu vậy, không ít người tin chắc rằng chương trình không thể nào lấy tính mạng con người ra làm trò câu khách.  

American Idol mùa 18 đã chính thức trở lại với sự dẫn dắt của ba vị giám khảo tài năng, nổi tiếng và quyền lực gồm: Katy Perry, Luke Bryan và Lionel Richie. Chương trình vừa phát sóng vòng thử giọng đầu tiên vào 16.2 vừa qua trên kênh ABC, thu hút khoảng 8,07 triệu lượt xem. Được biết, video ghi lại sự cố rò rỉ ga là một phần trong đoạn teaser của tập tiếp theo dự kiến chiếu vào ngày 23.2 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.