Katy Perry lần đầu xuất hiện sau khi tiết lộ tin đang mang thai

08/03/2020 14:00 GMT+7

Hai ngày sau khi tiết lộ đang mang thai con đầu lòng, Katy Perry chính thức xuất hiện trước ống kính truyền thông. Nữ ca sĩ lộ bụng bầu khá to trong những bức hình được cánh săn ảnh ghi lại khi dự một sự kiện ở Úc.

Hôm 7.3 (giờ địa phương), Katy Perry thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế khi xuất hiện tại sự kiện ICC Women's T20 World Cup 2020 ở Úc. Sở dĩ sự góp mặt của chủ nhân hit Dark Horse được nhiều quan tâm là bởi đây là lần đầu tiên ngôi sao sinh năm 1984 xuất hiện trước công chúng kể từ khi xác nhận đang mang thai con đầu lòng với tài tử Orlando Bloom. Trong loạt ảnh mới nhất về nữ giám khảo American Idol, cô diện váy midi nhiều màu sành điệu, để lộ vòng hai nhấp nhô. Ngôi sao 36 tuổi di chuyển nhẹ nhàng, cẩn thận và chọn đi giày thấp hơn mọi khi. Dù đang trong thai kỳ, giọng ca Roar vẫn giữ thần sắc tươi tắn, xinh đẹp và rạng rỡ, cô liên tục mỉm cười trước ống kính.
Dẫu không xuất hiện bên cạnh Katy Perry nhưng Orlando Bloom vẫn luôn dõi theo lịch trình của nữ ca sĩ. Bằng chứng là trong bài đăng mới nhất, tài tử phim Cướp biển vùng Caribbean đã đăng tải hình ảnh tại Úc của hôn thê lên trang cá nhân và bày tỏ niềm hạnh phúc khi chứng kiến con anh đang ngày một lớn lên trong bụng mẹ. 

Katy Perry cho biết cô và tài tử Orlando Bloom dẫu không thực sự đồng điệu trong khoảng thời gian bên nhau song mối quan hệ tình cảm của họ đã giúp nữ ca sĩ có cơ hội để trưởng thành và tự lập hơn

Ảnh: Getty

Trước đó, hôm 5.3 (giờ địa phương), Katy Perry đã khiến truyền thông quốc tế “dậy sóng” khi xuất hiện với chiếc bụng bầu trong video “nhá hàng“ đĩa đơn Never Worn White. Được biết, chủ nhân hit Hot n cold đang mang thai ở tháng thứ 6 và dự kiến đón con đầu lòng vào mùa hè năm nay. Bày tỏ về cảm xúc sắp làm mẹ, nữ ca sĩ cho biết cô rất háo hức đón thiên thần nhỏ của mình đồng thời cảm thấy nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng có thể chia sẻ tin vui vủa mình với thế giới.
“Tôi rất phấn khích, chúng tôi rất vui mừng và hạnh phúc. Có lẽ đây là bí mật dài nhất tôi từng phải giữ. Tôi đã nghĩ sẽ tiết lộ với mọi người tin vui này theo cách tốt nhất đó là thông qua một bản nhạc”, Katy Perry chia sẻ. Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ cùng khán giả vì đã đón nhận tin vui này một cách tích cực và gửi lời chúc phúc đến cô.
Katy Perry và Orlando Bloom công khai hẹn hò vào đầu năm 2016. Tuy nhiên, mối quan hệ của cặp sao này chỉ kéo dài đến tháng 3.2017. Sau thời gian dài chia tay, cuối tháng 2.2018, họ lại được phát hiện đã “nối lại tình xưa” khi cùng đi du lịch ở Prague (Czech). Đúng dịp Valentine năm 2019, Orlando Bloom đã cầu hôn nữ ca sĩ đình đám bằng một bữa tiệc lãng mạn. Dẫu đều trải qua một lần đổ vỡ, cả Katy Perry lẫn tài tử người Anh vẫn không ngần ngại bước tiếp vào cánh cửa hôn nhân. Sau khi đính hôn, họ đã nhiều lần lên kế hoạch tổ chức hôn lễ nhưng sự kiện này liên tục bị hoãn lại vì lịch trình bận rộn của hai người. Mới đây, People tiết lộ Katy Perry và Orlando Bloom tiếp tục dời lại đám cưới dự kiến diễn ra tại Nhật Bản vào mùa hè này bởi lo ngại dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.