Katy Perry lần đầu tiết lộ về cuộc sống với nam diễn viên Orlando Bloom

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
09/02/2019 14:28 GMT+7

Mới đây, nữ ca sĩ Katy Perry vừa thực hiện một bộ ảnh đặc biệt trên tạp chí Paper đồng thời hé lộ đời sống riêng tư với bạn trai người Anh.

Gần một năm sau khi “nối lại tình xưa” với tài tử Orlando Bloom, chủ nhân hit Roar đã không ngần ngại chia sẻ khi được hỏi về mối quan hệ với bạn trai lâu năm. Nữ ca sĩ 34 tuổi cho biết cô và sao phim Chúa tể của những chiếc nhẫn có suy nghĩ và hành động khác nhau, tiêu biểu là khi quyết định giữ hay vứt một đồ vật cũ gì đó trong nhà.

Nghệ sĩ sinh năm 1984 cho biết bản thân bị mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế và muốn vứt cái túi giặt cũ của Orlando Bloom sau khi cô vừa tặng bạn trai một cái mới trong dịp lễ Giáng sinh 2018. “Người yêu tôi thậm chí còn không biết tôi đã vứt đồ của anh ấy khi anh ấy đi vắng. Lúc tôi thông báo rằng mình vừa mua cho anh ấy cái túi mới, Orlando Bloom cảm thấy tiếc nuối vì cái túi cũ đã theo anh mười năm. Bạn trai tôi muốn cất chúng vào ngăn kéo hơn là phải vứt vào thùng rác”, Katy Perry ví dụ về sự bất đồng của cặp sao trong quá trình chung sống.

Tuy không thực sự đồng điệu trong thời gian bên nhau, giọng ca Dark horse vẫn phải thừa nhận rằng mối quan hệ lâu năm với nam diễn viên phim Cướp biển vùng Caribbe giúp cô có cơ hội để trưởng thành hơn, tự lập hơn. “Giờ đây, tôi quen với việc phải '‘tự lực cánh sinh'’ và luôn tin tưởng rằng điều mình làm sẽ là thứ tốt nhất”, nữ ca sĩ tự hào. Katy Perry cũng thừa nhận từ khi yêu nhau, nữ nghệ sĩ và bạn trai luôn học được từ đối phương những bài học hữu ích và cần thiết.

Katy Perry từng tiết lộ về ý định kết hôn, tuy nhiên đến nay nữ ca sĩ vẫn không hề đả động đến vấn đề này ẢNH: GETTY IMAGES

Trở thành "một nửa" của Orlando Bloom, giọng ca đình đám nhận ra rằng bản thân cô khác hoàn toàn so với một Katy Perry ở tuổi đôi mươi, khi nữ ca sĩ kết hôn năm 25 tuổi với diễn viên hài Russell Brand. Ngôi sao này khẳng định cô yêu độ tuổi ba mươi của mình vì bản thân không còn ngây thơ hay sợ hãi về những thứ ngoài tầm với. Sau khi bị đẩy đến giới hạn nhất định, nghệ sĩ 34 tuổi đã học được cách trung hòa nhiều thứ.

Katy Perry và Orlando Bloom lần đầu công khai hẹn hò vào đầu năm 2016. Tuy nhiên, mối quan hệ của cặp sao nổi tiếng này chỉ kéo dài đến tháng 3.2017. Sau chia tay, họ vẫn là bạn bè tốt và giữ liên lạc với nhau. Bẵng đi một thời gian, đến cuối tháng 2.2018, người ta lại thấy hai người tay trong tay du lịch tại Prague (Cộng hòa Séc). Cũng trong khoảng thời gian này, cặp đôi chính thức tái hợp sau gần một năm chia cách. Kể từ khi trở về bên nhau, đôi uyên ương liên tục sánh vai tại các sự kiện và công khai ủng hộ các hoạt động của đối phương.

Cặp sao từng dính tin đồn chuẩn bị kết hôn, tuy nhiên đến nay cả hai nhân vật chính đều im lặng trước thông tin này. Trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện vào năm 2018, Katy Perry từng đề cập đến chuyện lấy chồng.

“Tôi muốn trở thành một phụ nữ trưởng thành và đang chuẩn bị để sớm lập gia đình. Từ đây đến khi diễn ra ngày trọng đại ấy, tôi sẽ nhìn lại chính mình và cố gắng hoàn thiện bản thân”, nữ ca sĩ úp mở.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.