Katy Perry hủy buổi diễn tại Trung Quốc sau thất bại của Hillary Clinton

11/11/2016 12:15 GMT+7

Sau thất bại của Hillary Clinton, giọng ca Roar liên tục cập nhật trạng thái cho thấy tâm trạng thất vọng với kết quả bầu cử. Mới đây, cô đã quyết định rút tên khỏi chương trình biểu diễn tại Trung Quốc với lý do 'chuyện gia đình'.

Theo lịch trình đã công bố từ trước, Katy Perry sẽ biểu diễn tại sự kiện Global Shopping Festival (Lễ hội mua sắm toàn cầu) vào ngày 11.11 ở thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc.
Nhưng trước đêm diễn một ngày, nữ ca sĩ 32 tuổi bất ngờ chia sẻ trên trang Weibo: “Thật đáng tiếc, tôi phải hủy sự xuất hiện của mình tại sự kiện Double 11 của Alibaba vì chuyện gia đình khẩn cấp. Tôi rất xin lỗi vì đã khiến fan thất vọng và mong sẽ sớm gặp lại các bạn ở Trung Quốc”. Thay thế cô tại Double 11 là cựu tuyển thủ David Beckham.
Hiện Katy Perry vẫn chưa đưa ra thông báo về việc “hủy show” trên trang Twitter, Facebook và Instagram của mình.
Katy Perry bất ngờ hủy diễn ở Trung Quốc vì 'chuyện gia đình khẩn cấp'  1
Nữ ca sĩ hiện đang rất thất vọng khi bà Hillary Clinton thất bại trên đường đua vào Nhà Trắng Ảnh: Reuters
Tại quốc gia đông dân nhất hành tinh, ngày 11 tháng 11 hằng năm (hay còn gọi là Double 11) được gọi là ngày lễ Độc thân. Tập đoàn Alibaba tổ chức một sự kiện mừng ngày này cho giới trẻ và theo Forbes nhận xét thì đây chắc chắn “sẽ là ngày hội mua sắm lớn nhất trong lịch sử”.
Vào tháng 10, Alibaba vinh danh Katy Perry là Đại sứ toàn cầu và mời cô tham gia biểu diễn trong sự kiện cùng cựu vận động viên bóng rổ Kobe Bryant và ban nhạc OneRepublic.
Phản ứng trước tuyên bố hủy diễn của chủ nhân hit Rise, đại diện Alibaba cho biết: “Tập đoàn và tất cả fan của Katy Perry ở Trung Quốc đều rất thất vọng. Chúng tôi gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến nữ ca sĩ trong thời điểm khó khăn này và hy vọng có thể được sớm thưởng thức màn trình diễn của cô ấy tại Trung Quốc”.
Đây là một tuần đầy tăm tối đối với Katy Perry khi ứng cử viên Hillary Clinton mà cô tích cực ủng hộ đã chịu thua trước Donald Trump trong cuộc bỏ phiếu quyết định tổng thống thứ 45 của nước Mỹ. Qua mạng xã hội, giọng ca Roar đã liên tục cập nhật trạng thái cho thấy tâm trạng thất vọng lớn với kết quả bầu cử. Đặc biệt trên Twitter, cô đã thay màu đen bao trùm từ hình nền đến ảnh đại diện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.