Katy Perry được bạn trai cầu hôn ngay trong ngày Valentine

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
16/02/2019 07:08 GMT+7

Ngày 15.2, trên Facebook cá nhân, bà Mary Hudson - mẹ của Katy Perry công khai những hình ảnh con gái được bạn trai Orlando Bloom cầu hôn trong ngày Valentine. Nữ ca sĩ nhanh chóng xác nhận thông tin bằng một bài đăng trên Instagram.

Trong bài viết mới nhất của mình, bà Mary Hudson không khỏi phấn khích và hạnh phúc khi con gái chính thức nhận lời cầu hôn tài tử nguời Anh: “Xem ai vừa được cầu hôn vào ngày Valentine kìa!”, mẹ của giọng ca Roar hào hứng tiết lộ. Ngay sau bài đăng của mẹ, Katy Perry cũng vừa đăng ảnh chụp cùng nam diễn viên Orlando Bloom và khéo léo khoe chiếc nhẫn đính hôn. Ngay khi nữ ca sĩ xác nhận tin vui, rất nhiều người hâm mộ đã gửi vô vàn lời chúc phúc đến thần tượng và hi vọng cặp sao sẽ sớm tổ chức đám cưới.

Nữ ca sĩ vừa khoe nhẫn đính hôn "khủng" trên trang cá nhân. Hiện cặp sao vẫn chưa tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới ẢNH: INSTGRAM NV

Cách đây ít ngày, khi trả lời phỏng vấn trên một tạp chí, Katy Perry đã lần đầu tiết lộ về cuộc sống riêng tư bên cạnh sao phim Chúa tể của những chiếc nhẫn. Bên cạnh những tiết lộ về sinh hoạt hằng ngày, giọng ca sinh năm 1984 khẳng định nhận ra rằng bản thân cô khác hoàn toàn so với một Katy Perry ở tuổi đôi mươi, khi nữ ca sĩ kết hôn năm 25 tuổi với diễn viên hài Russell Brand. Ngôi sao này khẳng định cô yêu độ tuổi ba mươi của mình vì bản thân không còn ngây thơ hay sợ hãi về những thứ ngoài tầm với. Nữ ca sĩ cũng trưởng thành, độc lập và học hỏi được nhiều điều từ bạn trai.

Ngày 14.2 với Katy Perry không chỉ đánh dấu bằng việc được bạn trai cầu hôn mà cô cũng tung MV mới trong dịp này. Ca khúc mới có tên 365 do cô hợp tác cùng nhà sản xuất đình đám Zedd. Tại một phân cảnh trong MV mới ra mắt, nữ ca sĩ khiến fan Việt thích thú khi diện áo dài chấm bi đáng yêu. Sau một ngày trình làng, 365 đã cán mốc 5,6 triệu lượt xem trên Youtube ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MV

Katy Perry và Orlando Bloom lần đầu công khai hẹn hò vào đầu năm 2016. Tuy nhiên, mối quan hệ của cặp sao nổi tiếng này chỉ kéo dài đến tháng 3.2017. Sau chia tay, họ vẫn là bạn bè tốt và giữ liên lạc với nhau. Bẵng đi một thời gian, đến cuối tháng 2.2018, người ta lại thấy cả hai tay trong tay du lịch tại Prague (Cộng hòa Séc). Kể từ khi tái hợp đến nay, cặp sao thường xuyên bị đồn đính hôn nhưng họ đều chọn cách im lặng.

Trước khi đến với Orlando Bloom, Katy Perry đã trải qua cuộc hôn nhân kéo dài hai năm với nam diễn viên hài Russell Brand. Cả hai tuyên bố đường ai nấy đi vào năm 2012. Trong khi đó, tình mới của nữ ca sĩ cũng từng kết hôn với siêu mẫu Miranda Kerr và có một con trai. Năm 2013, Orlando Bloom ly hôn vợ sau ba năm chung sống hạnh phúc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.