Katy Perry đã “góp gạo thổi cơm chung” với Robert Pattinson?

19/07/2014 09:09 GMT+7

(iHay) Katy Perry được cho là đã 'góp gạo thổi cơm chung' với nam diễn viên Robert Pattinson.

(iHay) Khi mà tất cả các tay săn ảnh và các tờ báo đều chú ý đến chiêu trò của Justin Bieber và Selena Gomez thì cái tên Katy Perry vẫn còn rất 'nóng'. Cô nàng được cho là đã “góp gạo thổi cơm chung” với nam diễn viên Robert Pattinson. Còn ca khúc mới - Dark Horse của cô lại bị “tố” đạo nhạc.

>> Katy Perry bị kiện vì đạo nhạc

 Katy Perry 'lướt trên sóng' 1

Đạo nhạc và vay mượn ý tưởng... vẫn thành công

Thật ra, đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ này bị “tố” đạo nhạc. Trước đây, nhiều người từng nghi vấn ca khúc Roar trong album Prism đạo lại từ ca khúc Brave của Sara Bareilles. Đây cũng không phải lần đầu Dark Horse của Katy Perry gặp rắc rối. Hồi tháng 2, ca khúc này suýt bị gỡ khỏi YouTube bởi nội dung của nó bị coi là báng bổ thần linh.

Một bản kiến nghị gồm 65 nghìn chữ ký đã được gửi đến YouTube bày tỏ sự phẫn nộ với ca khúc này. Nội dung hình ảnh của MV này kể về “nữ hoàng” Katy Perry trút giận vào ông vua cầu hôn mình, ông vua đeo chiếc vòng cổ có ký tự mang ý nghĩa "Allah". Cuối cùng ca sĩ này đã nhanh chóng xóa bỏ hình ảnh đó để tránh bị YouTube gỡ MV xuống. Hồi tuần trước, rapper Flame và ê  kíp của anh ta đã kiện Katy Perry vì họ cho rằng giai điệu ca khúc Dark Horse đã đạo nhái từ ca khúc Joyful Noise - một sáng tác của anh vào năm 2008. Trước cáo buộc trên, Katy Perry vẫn giữ im lặng.

Ngoài việc bị cho rằng đạo nhạc, Katy Perry còn bị “quái vật mẹ” Lady Gaga chế giễu trên Twitter. Ca sĩ quái chiêu Lady Gaga cho rằng Katy đã copy y chang mái tóc xanh và đạo cụ con ngựa máy của cô trong tour diễn Prismatic World Tour mới nhất. Được biết, Lady Gaga từng nhuộm tóc xanh lá năm 2011 và trong buổi chụp hình cùng Terry Richardson. Cô từng đến thảm đỏ thảm đỏ American Music Awards 2013 trên con ngựa trắng. Gần đây, Katy Perry lại tiếp tục gây tranh cãi khi tung ra đoạn phim dài 1 phút với cảnh phun sơn từ miệng. Hình ảnh này cũng được cho là “vay mượn” từ nữ ca sĩ Lady Gaga lúc trình diễn ca khúc G.U.Y hồi giữa tháng 3.

 Katy Perry 'lướt trên sóng' 2

Rắc rối là thế nhưng Katy Perry vẫn là nghệ sĩ giành được thành công trong thời gian vừa qua. Theo thông tin từ RIAA, tổng doanh số đĩa đơn trực tuyến của Katy Perry đang dẫn đầu danh sách các nghệ sĩ với 72 triệu bản (gồm bản tải về lượt nghe trực tuyến). Katy Perry bỏ xa Rihanna ở vị trí số hai tới 20 triệu bản. Chuyến lưu diễn Prismatic World Tour bắt đầu hồi tháng 5vẫn đang thu hút người xem. Cô còn có tên trong top 10 Nghệ sĩ quyền lực nhất thế giới năm 2014 do tạp chí danh tiếng Forbes. Cô cũng lấn sân sang lĩnh vực mới khi khai trương hãng thu âm Metamorphosis Music.

Úp mở chuyện tình yêu

Sau khi ly hôn nam diễn viên Russell Brand, Katy Perry trải qua cuộc tình lắm nụ cười và nhiều nước mắt với anh chàng đào hoa John Mayer. Mọi chuyện cũng chẳng đi đến đâu. Đầu năm nay, mối tình này chính thức đi vào dĩ vãng và Katy Perry lại là người phụ nữ độc thân quyến rũ. Thế nhưng, chỉ trong vòng 3 tháng sau khi chính thức chia tay John, Katy đã bị cánh săn ảnh chụp lại cảnh vào khách sạn cùng với DJ Diplo (tên thật là Thomas Wesley Pentz). Rồi lúc mà người ta đang tìm hiểu xem Katy và DJ Diplo có yêu nhau thật không thì Katy Perry công bố cô là người độc thân.

Đầu tháng qua, nhiều thông tin cho rằng nam tài tử của loạt phim Twilight - Robert Pattinson đã chuyển hẳn tới sống cùng Katy Perry. Một số nguồn tin còn cho rằng vài tháng nay Robert vẫn thỉnh thoảng tới sống cùng cô. Hiện tại, Robert Pattinson đang ở ngôi nhà triệu đô của Katy tại Los Angeles. Thi thoảng anh ta lại trở về ngôi nhà ở Los Feliz, nơi anh từng chung sống với bạn diễn kiêm tình cũ Kristen Stewart khi nữ diễn viên vắng mặt. Tin đồn tình cảm giữa Robert Pattinson và Katy Perry đã xuất hiện suốt một thời gian dài. Cả hai còn dành cho nhau nhiều lời khen ngợi và dính nhau như sam khi xuất hiện trên phố hoặc trong các sự kiện. Có lẽ chuyện công bố tình cảm của Katy Perry và Robert Pattinson chỉ còn là vấn đề thời gian!

Đào Minh

>> Katy Perry ‘học đòi’ Miley Cyrus tẩy trắng lông mày
>> Hẹn hò chưa đầy tháng, Katy Perry lại 'dứt áo ra đi
>> Lady Gaga 'tố' Katy Perry đạo ý tưởng
>> Katy Perry: Chụp ảnh ‘tự sướng’ là bệnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.