Katy Perry bị hack Twitter, gửi lời yêu thương đến Taylor Swift

01/06/2016 11:42 GMT+7

Fan của cả hai nữ ca sĩ đã ngạc nhiên tột độ vì tài khoản Twitter Katy Perry bất ngờ nhắn nhủ đến Taylor Swift: 'Tôi nhớ bạn, bạn yêu'.

Từng là những người bạn thân thiết nhưng sau nhiều mâu thuẫn và đối đầu nối tiếp, quan hệ giữa Katy Perry và Taylor Swift chuyển sang tình trạng “không đội trời chung”. Cả hai không bỏ lỡ cơ hội nào để “đá đểu”, hạ bệ nhau trên sân khấu, trước báo chí hay bằng tác phẩm âm nhạc. Chính vì thế, tối 31.5, fan của hai ngôi sao làng nhạc đã ngạc nhiên tột độ khi thấy Katy Perry nhắn nhủ đến Taylor Swift: “Miss u baby @taylorswift13” (Tạm dịch: “Tôi nhớ bạn, bạn yêu”).
Cư dân mạng nuôi chút hi vọng mong manh rằng sau tất cả, tình bạn giữa Katy Perry và Taylor Swift sẽ lại được khôi phục như xưa. Tuy nhiên, trong lúc khán giả đang bàn tán sôi nổi thì tài khoản lớn nhất Twitter với 89 triệu người theo dõi của Katy Perry lại tiếp tục đăng tải nhiều tweet lạ.
Đó là những trạng thái bày tỏ sự phân biệt chủng tộc, quan điểm về đồng tính và những câu chửi thề... Đến đây, fan hâm mộ mới vỡ lẽ Twitter Katy Perry là nạn nhân nổi tiếng mới nhất của hacker.
Người chiếm dụng trái phép tài khoản của Katy Perry là hacker sở hữu tài khoản tên @sw4ylol. Không chỉ trêu đùa Katy và người theo dõi cô, @sw4ylol còn làm lộ thông tin về bản thu bài hát mới nhất chưa phát hành của giọng ca Roar. Rất may là Soundcloud đã dỡ bỏ liên kết sau khi Universal Music Group xác nhận bản thu âm Witness 1.3 của Katy bị lộ.
Theo Hollywood.com, Katy Perry đã xóa tất cả tweet lạ do hacker đăng tải bao gồm cả lời tình cảm gửi đến Taylor Swift khi sự việc được giải quyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.