Katy Perry bất ngờ ra mắt ca khúc Smile

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
16/07/2020 06:02 GMT+7

Ngôi sao ca nhạc Mỹ Katy Perry vừa bất ngờ trình làng ca khúc chủ đề Smile thuộc album phòng thu thứ 6 cùng tên khiến người hâm mộ háo hức chờ đón album và cả MV Smile sẽ ra mắt ngày 14.8 tới.

Tạp chí Billboard đưa tin dù gần tới ngày sinh con đầu lòng sau khi đính hôn cùng tài tử Orlando Bloom, nhưng Katy Perry vẫn khiến khán giả hâm mộ phấn khích khi ra mắt đĩa đơn Smile (ảnh). Tạo hình lần này của Katy Perry có thay đổi, trở thành cô nàng đáng yêu, vui nhộn, tràn đầy năng lượng. Và giống như ảnh chụp Katy Perry trên bìa đĩa đơn, ca khúc Smile được đánh giá tươi trẻ, rộn rã, đầy sức sống.
Katy Perry hiện là một trong những nữ ca sĩ có thành tích đáng nể. Hiện cô sở hữu tới 34 ca khúc trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100, 5 album ở Billboard Hot 200 và nhiều lần được đề cử giải Grammy. Kênh YouTube của cô luôn nằm trong top những kênh có nhiều lượt đăng ký xem nhất, với hơn 37,5 triệu lượt. Đến nay, Katy Perry đã bán được hơn 100 triệu đĩa đơn trên toàn thế giới, 40 triệu album, giúp cô trở thành một trong những nghệ sĩ âm nhạc có doanh thu cao nhất mọi thời đại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.