Katleen Phan Võ và 'võ sĩ bất bại' Duy Nhất đóng phim 'Võ sinh đại chiến'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
07/01/2020 18:43 GMT+7

Con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân - Katleen Phan Võ cùng nhiều diễn viên trẻ đang ráo riết tập luyện võ thuật để đảm nhận các vai diễn quan trọng trong 'bom tấn' Việt sẽ chiếu rạp vào tháng 9 tới - Võ sinh đại chiến.

Bộ phim Võ sinh đại chiến xoay quanh những bạn trẻ đam mê võ thuật cùng những trận tranh tài nảy lửa giữa các trường phái võ thuật: cổ truyền và hiện đại. Khán giả sẽ được trải nghiệm những màn đấu võ nghẹt thở cùng những pha hành động đẹp mắt của những “võ sinh” tràn đầy nhiệt huyết và máu lửa.
Mang đến cho khán giả những nét tinh hoa của võ thuật
Chia sẻ về lý do thực hiện dự án phim điện ảnh về võ thuật nêu cao tinh thần thượng võ, nhà sản xuất - đạo diễn Bá Cường cùng biên kịch Trần Khánh Hoàng cho biết đã mất 3 năm để phát triển và hoàn chỉnh kịch bản, đồng thời tìm ra những nhân tố diễn viên trẻ có thể hoàn thành xuất sắc các vai diễn nặng ký của bộ phim. Đạo diễn ưu tiên chọn các diễn viên có thể lực, sau đó họ được tập luyện hơn 3 tháng để có thể diễn cảnh hành động.

Dàn diễn viên góp mặt trong phim Võ sinh đại chiến

Với mong muốn đem đến cho khán giả những nét tinh hoa của võ thuật cùng màn đấu võ hấp dẫn, chân thật, đạo diễn Bá Cường đã hợp tác với võ sĩ Trần Duy Nhất (sinh năm 1989, được mệnh danh là “độc cô cầu bại” môn võ muay Thái – kickboxing, từng 7 lần vô địch nghiệp dư thế giới môn muay Thái hạng 60 kg), mời anh tham gia diễn xuất và cố vấn võ thuật thực chiến.
Trong lần đầu đóng điện ảnh với Võ sinh đại chiến, võ sĩ Duy Nhất sẽ vào vai Bá Long - huynh trưởng một câu lạc bộ võ cổ truyền, thuộc tuyến thứ chính.

Võ sĩ Trần Duy Nhất

Đây cũng là dự án điện ảnh đầu tiên võ sĩ Duy Nhất gật đầu đồng ý thực hiện do hứng thú với kịch bản, đồng thời muốn thử sức với tác phẩm gần sở trường.
Cùng với võ sĩ Duy Nhất, đạo diễn Bá Cường chia sẻ trong hành trình thực hiện dự án Võ sinh đại chiến, anh đã may mắn gặp được một ê kíp cố vấn và đào tạo võ thuật hàng đầu, trong đó phải kể đến là cố vấn võ thuật - đại võ sư Bùi Trung Hiếu. Ông là người có 32 năm liên tục tham gia tập luyện và thi đấu các giải quốc gia và quốc tế, là một trong những huấn luyện viên đã đào tạo nhiều võ sĩ thi đấu nằm trong top đầu của quốc gia. Ngoài ra, đại võ sư Bùi Trung Hiếu hiện đang là Chủ tịch Hội võ cổ truyền Bình Định và Phó chủ tịch Liên đoàn võ thuật cổ truyền Việt Nam.

Ca sĩ Mlee lần đầu được thỏa giấc mơ đóng phim hành động, võ thuật của mình

Về yếu tố điện ảnh, để có được những cảnh hành động mãn nhãn và đẹp mắt, Võ sinh đại chiến đã quy tụ được thành phần ê kíp gồm những cá nhân xuất sắc từng tham gia những dự án phim tầm cỡ về nước để sản xuất như đạo diễn hành động Peter Phạm từ Mỹ, DOP (đạo diễn hình ảnh) Wade Muller từ Úc (nhà quay phim của The Cave - tác phẩm về cuộc giải cứu đội bóng nhí ở Tham Luang, Thái Lan) và đạo diễn – Giám đốc sáng tạo Thắng Vũ (từng đạo diễn phim Mùa viết tình ca và dựng phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh…).

Nghệ sĩ hài Duy Khánh góp mặt trong phim

Nhà sản xuất Võ sinh đại chiến và đạo diễn Bá Cường cũng đã ra mắt báo giới dàn diễn viên đóng phim này, gồm: Katleen Phan Võ (con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân - Nam Anh và Hoa hậu Điện ảnh 1992 Thanh Xuân), Lâm Vissay, ca sĩ MLee, nghệ sĩ hài Duy Khánh, Nam vương Cao Xuân Tài, YouTuber nổi tiếng Cris Phan…, hứa hẹn đem đến cho khán giả một bộ phim điện ảnh đầy trẻ trung, nhưng cũng không kém phần khốc liệt của những sự tranh đấu.

Nam vương Cao Xuân Tài lần đầu đóng phim điện ảnh nên đã tích cực tập luyện các thế võ

YouTuber nổi tiếng Cris Phan hào hứng với vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng

Là một thể loại hấp dẫn khán giả, thế nhưng phim hành động dường như vẫn là "lãnh địa" rất ít nhà làm phim Việt dám đặt chân tới. Sau khi thành công của Hai Phượng, nhà sản xuất và đạo diễn của Võ sinh đại chiến hy vọng bộ phim hành động mới này cũng sẽ đáp ứng kỳ vọng của khán giả yêu thích phim hành động thông qua những nỗ lực đầu tư về chất lượng nội dung, hình ảnh, yếu tố võ thuật, cũng như diễn xuất của dàn diễn viên trẻ...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.