Katleen Phan Võ: Bố mẹ áp lực khi tôi bị chê diễn dở

07/05/2019 17:31 GMT+7

Trở về nước sau chuyến ra nước ngoài, Katleen Phan Võ thẳng thắn chia sẻ về vai diễn bị chê tơi tả của mình trong phim Lật mặt: Nhà có khách.

Trong phim, Katleen Phan Võ vào vai cô gái trẻ tên Vy, stylist của một công ty thời trang. Khi phim ra rạp đạt doanh thu "khủng", phần đông khán giả đều bày tỏ sự thất vọng trước lựa chọn diễn viên chính lần này của Lý Hải. Có khá nhiều đất diễn nhưng Katleen Phan Võ lại khiến người xem phải lắc đầu ngao ngán bởi biểu cảm gương mặt cứng đơ, không cảm xúc. Ngay cả những phân cảnh đau khổ hay vui buồn, khó xử thì khán giả cũng khó phân biệt được là nữ diễn viên đang khóc hay đang cười. Đài từ của con gái chưởng môn Vịnh Xuân cũng không được đánh giá cao bởi đọc thoại như trả bài, thiếu cảm xúc.
Từ đó, không ít những bình luận tiêu cực về vai diễn được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội. Không né tránh khi đề cập đến vấn đề này, con gái chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh thẳng thắn bày tỏ đây là một sự nuối tiếc của cô bởi đã chưa thể hiện trọn vẹn đúng như kỳ vọng của mọi người, nhất là với vai chính điện ảnh đầu tay. Tuy nhiên, người đẹp cũng tự nhủ không để mình quá căng thẳng hay stress bởi “không muốn người thân buồn phiền, lo lắng vì mình”.
Katleen Phan Võ sinh năm 1997 tại Montreal, Canada. Dù cha mẹ thuần Việt nhưng cô sở hữu vẻ xinh đẹp, gợi cảm như bông hồng lai Ảnh: D.H.T
“Đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Katleen nên chắc chắn còn nhiều thiếu sót. Nhưng thông qua những trải nghiệm này, tôi đã có thể học hỏi được nhiều hơn từ chính những đàn anh, đàn chị mà mình đã có cơ hội làm việc cùng mấy tháng ròng rã. Tôi tin những điều này sẽ giúp ích bản thân rất nhiều trên con đường nghệ thuật sắp tới và cũng như chinh phục khán giả”, Katleen chia sẻ.
Nói về phản ứng của cha mẹ khi hay tin vai diễn của mình vấp phải tranh cãi, Katleen bày tỏ: “Cả bố và mẹ khi hay tin đều lo lắng và áp lực thay tôi. Họ liên tục gọi điện, nhắn tin hỏi thăm và rủ tôi ra ngoài đi chơi để khuây khỏa. Trong giây phút đó, tôi biết mình cần phải vực dậy tinh thần mình, không để những người xung quanh lo lắng. Suy cho cùng, con đường này là do tôi chọn, dù khó khăn, chông gai cách mấy tôi vẫn sẽ tận lực theo đuổi đến cùng”.
Trong những ngày công chiếu phim, Chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh và Hoa hậu Điện ảnh 1992 Thanh Xuân đều tháp tùng con gái. Về việc ba mẹ ly hôn, nữ diễn viên từng tâm sự: "Với tôi, đây không phải là chuyện buồn nếu nhìn và đón nhận theo hướng tích cực nhất. Tôi chỉ mong mọi người hạnh phúc và hỗ trợ lẫn nhau, vẫn xem nhau là người một nhà. Chẳng hạn, tôi không yêu cầu bố mẹ phải ở đây với mình, nhưng họ chủ động về Việt Nam để ủng hộ tôi ra mắt phim. Bây giờ, tôi cần sự động viên về tinh thần chứ không còn phụ thuộc tài chính bố mẹ. Khi về nước, tôi tìm đến kinh doanh và có thu nhập ổn định".
Hiện Katleen Phan Võ đang theo học khóa đào tạo diễn xuất tại một học viện nghệ thuật. Người đẹp cũng dự định trau dồi về kỹ năng diễn xuất cùng nữ diễn viên Kathy Uyên. Cô hi vọng sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nghề nghiệp cùng những thay đổi về mặt hình ảnh thời gian qua sẽ có nhiều cánh cửa nghệ thuật mở ra với mình trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.