Katleen Phan Võ áp lực khi lần đầu đóng vai phản diện

25/10/2019 11:05 GMT+7

Sau vai chính trong Lật mặt 4 của Lý Hải, Katleen Phan Võ thử sức với vai phản diện trong MV của Nhâm Phương Nam. Cô diện trang phục gợi cảm đến ra mắt sản phẩm vào chiều 24.10.

Xuất hiện tại sự kiện, Katleen nhanh chóng thu hút ánh nhìn khi diện bộ váy ánh bạc với thiết kế lạ mắt. Trong đó, điểm nhấn là thiết kế cúp ngực với tà váy xẻ cao giúp diễn viên 9X khoe ba vòng gợi cảm.
Nữ diễn viên chia sẻ cô cảm thấy vui khi được Nhâm Phương Nam mời đóng MV đầu tay của anh. “Chúng tôi đều là những người trẻ và trước đó chưa cộng tác ở dự án nào. Khi nghe anh Nhâm Phương Nam ngỏ lời mời, tôi khá bất ngờ”, cô nói.

Con gái Chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh và Hoa hậu Điện ảnh 1992 Thanh Xuân đang theo học diễn xuất để theo đuổi nghề một cách nghiêm túc

Ảnh: KIT

Trong đó, diễn viên Katleen Phan Võ gây nhiều sự chú ý khi hóa thân vào nhân vật phản diện, vì tình yêu mà bất chấp thủ đoạn để hãm hại người chị em ruột thịt của mình. Vốn gắn liền với hình ảnh hiền lành, trong sáng trong các dự án trước đây, vai diễn trong MV lần này được xem là sự "lột xác" đáng kể về mặt hình tượng cho chính diễn viên sinh năm 1997.
Đặc biệt, tâm lý nhân vật của Katleen được đạo diễn cài cắm khá phức tạp với những đoạn chuyển biến tâm lý bất ngờ. “Từng ánh mắt chứa đựng sự hận thù hay những đoạn làm nũng yêu thương bên cạnh người yêu là những cảnh diễn khó, đòi hỏi diễn viên phải có tay nghề và cảm xúc thực sự. Diễn xuất của Katleen khiến tôi và ê-kíp thực sự hài lòng”, đạo diễn Tony Nguyễn chia sẻ.

Katleen Phan Võ diện váy cúp ngực, xẻ đùi tình cảm bên bạn diễn Nhâm Phương Nam

Ảnh: Vũ Nguyễn

Nhâm Phương Nam cũng dành nhiều tình cảm cho Katleen Phan Võ. Bên cạnh dự án MV, cả hai sau đó cũng cùng thực hiện bộ ảnh tình tứ với chủ đề “thanh xuân” mang đến hình ảnh bình dị của một đôi tình nhân khi liên tục dành cho nhau ánh mắt lẫn cử chỉ đầy tình cảm. Cũng chính sự thân thiết, vô tư của họ mà không ít lần cả hai bị mọi người gán ghép. Tuy nhiên, anh khẳng định cả hai không có gì đi quá mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.
Tại buổi họp báo, Katleen nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông. Trước câu hỏi từ phóng viên về những khó khăn gặp phải với vai phản diện đầu tay, nữ diễn viên thú nhận cô cảm thấy khá bất ngờ ngay từ khi nhận kịch bản. Dù vậy, cô sau đó đã chủ động tham khảo nhiều bộ phim và đồng thời tập cho mình cảm xúc, nét mặt để nhập vai được trọn vẹn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.