Katie Price đắng lòng nghe chồng kể chuyện ‘ăn vụng’ với bạn thân

25/05/2014 23:59 GMT+7

(iHay) Chồng siêu mẫu Anh cho biết mình đã có 25 lần sex không an toàn với Jane Pountney.

(iHay) Chồng siêu mẫu Anh - Kieran Hayler cho biết mình đã có 25 lần quan hệ tình dục không an toàn với cô bạn thân nhất của Katie Price - Jane Pountney khi vợ mang bầu, sinh con.

>> Đang mang thai, 'siêu vòng 1' Katie Price vẫn quyết ly dị chồng
>> Selena Gomez từng mang thai với Justin Bieber?


 "Kẻ thứ ba" Jane Pountney (ngoài cùng bên trái) - từng là phụ dâu trong đám cưới Katie Price - Ảnh: Getty
 

Theo vũ công này, cả hai đã vụng trộm trong 7 tháng trời đến nỗi đã thành thói quen. Kieran liều lĩnh đến mức không dùng bất kỳ biện pháp phòng vệ vì Jane Pountney cũng muốn mang thai.

Tiết lộ với tờ The Sun hôm 26.5, Kieran thuật lại chuyện ăn vụng: ''Tôi đã nhận được những gì tôi muốn và đáp lại, tôi đã nói với cô ấy những gì cô ấy muốn nghe. Chúng tôi thường làm chuyện đó trong xe Jane. Tôi nhảy vào xế hành khách và cô ấy nhảy vào người tôi và... chuyện đó xảy ra”.

Nam vũ công 27 tuổi dường như không ngại làm tổn thương người vợ nổi tiếng và giàu có của mình. Anh kể chi tiết đến chuyện tình ái không phòng vệ vì “rủi ro luôn có sự thích thú riêng”.

Theo Kieran, các cuộc vụng trộm diễn ra khi siêu mẫu Anh đi vắng và Jane chủ động nhắn tin cho mình. “Cô ấy nhắn: “Chúng ta có thể đi đâu đó không?” và làm sao tôi từ chối?”, Kieran kể lại.


Katie giải quyết chuyện ồn ào này bằng một lá đơn ly hôn - Ảnh chụp màn hình
 

Mọi chuyện diễn ra sau lưng cựu WAGs Anh tội nghiệp và Katie chẳng biết gì về chuyện gian dối của chồng và bạn thân trong 7 tháng trời. Khi cô trong bệnh viện sinh em bé đầu tiên với Kieran, anh này vụng trộm tại Pháp cùng Jane. Thậm chí hai người từng "dan díu" khi Katie cũng có mặt ở nhà.

''Hơi phiêu một tí nhưng chúng tôi hôn nhau và tôi biết cô ấy là người có thể cho tôi những gì tôi cần. Trong vòng vài tuần, chúng tôi đã thiết lập một thói quen tình ái”, Kieran tiếp tục.

Khi biết chuyện tằng tịu này, Katie Price lập tức đưa đơn ly hôn bất chấp cô đang mang thai đứa con thứ hai với vũ công này sắp đến ngày sinh nở.

Sở hữu khối tài sản ‘khủng’ ước tính 45 triệu bảng, siêu mẫu giàu có của Anh chẳng lo về vấn đề tài chính để nuôi con trước chàng phi công tráo trở của mình.

Nguyễn Thủy

>> Đang mang thai, 'siêu vòng 1' Katie Price vẫn quyết ly dị chồng
>> Sau 9 năm kết hôn, Han Ga In đã mang thai con đầu lòng
>> Người mẫu lưỡng tính gốc Việt Tila Tequila bất ngờ mang thai
>> Mila Kunis mang thai con đầu lòng với Ashton Kutcher
>> Mỹ nhân Scarlett Johansson mang thai con đầu lòng
>> Christina Aguilera bất ngờ bị tiết lộ đang mang thai với trợ lý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.