Katie Holmes - Jamie Foxx lên kế hoạch đám cưới sau nhiều năm bí mật hẹn hò

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
29/11/2018 14:16 GMT+7

Theo Daily Mail ngày 28.11, vợ cũ của tài tử Tom Cruise đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới với nam diễn viên Jamie Foxx tại Paris (Pháp) sau nhiều năm giữ kín mối quan hệ.

Sáu năm sau cuộc ly hôn đình đám với nam diễn viên Điệp vụ bất khả thi, Katie Holmes chính thức bắt đầu kế hoạch về một cuộc hôn nhân mới. Chồng sắp cưới của minh tinh 40 tuổi là bạn trai lâu năm Jamie Foxx.
“Paris là nơi họ quyết định công khai tổ chức sự kiện trọng đại của mình sau nhiều năm cố gắng che đậy chuyện tình cảm. Jamie đã nghĩ đến chuyện lập gia đình kể từ khi họ mới hẹn hò, tuy nhiên Katie Holmes thuyết phục anh ấy cho cô giải quyết ổn thỏa cuộc sống cá nhân. Và giờ đây, họ đã sẵn sàng để hợp thức hóa mối quan hệ này”, một nguồn tin tiết lộ với tạp chí. Người này cũng cho biết sao phim Ngã rẽ cuộc đời bày tỏ nguyện vọng muốn đám cưới được tổ chức vào mùa đông tại kinh đô ánh sáng. Hiện thời gian cụ thể diễn ra sự kiện này vẫn chưa được tiết lộ.
Thời gian gần đây, cặp sao cũng thoải mái thể hiện tình cảm trước công chúng hơn Ảnh: Getty Images
Tin tức về hôn lễ của Katie Holmes với tài tử từng thắng giải Oscar diễn ra ít lâu sau khi rộ tin cặp sao đã bí mật đính hôn. Những lời đồn đoán này xuất phát từ việc nữ diễn viên sinh năm 1978 bắt đầu đeo một chiếc nhẫn kim cương màu hồng. Tuy nhiên, thông tin trên lập tức bị đại diện của bà mẹ một con phủ nhận và cho biết rằng đây là chiếc nhẫn mà ngôi sao này đeo trong quá trình quay một bộ phim mới.
Năm 2013, tròn một năm ly dị với Tom Cruise, Katie Holmes dính tin đồn hẹn hò với Jamie Foxx. Từ đó đến nay, cặp sao luôn bị bắt gặp sánh đôi bên nhau nhưng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nữ diễn viên được cho là đã ký một điều khoản hậu ly hôn với tài tử Top Gun để có thể giành quyền nuôi con và nhận khoản tiền trợ cấp lớn. Đổi lại, cô không được phép công khai yêu người khác trong vòng 5 năm. Đến nay, khi thời hạn đã hết, Katie Holmes thoải mái vun vén hạnh phúc riêng mà không lo sợ sẽ mất quyền chăm sóc con gái Suri Cruise.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.