Kate Winslet tin Leonardo DiCaprio sẽ thắng Oscar ở lần đề cử thứ 6

18/01/2016 15:34 GMT+7

Minh tinh người Anh Kate Winslet vừa chia sẻ sự ủng hộ với bạn diễn của cô trong Titanic ngay khi anh vừa được đề cử giải Oscar lần thứ 6 ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, theo ABC Online.

Minh tinh người Anh Kate Winslet vừa chia sẻ sự ủng hộ với bạn diễn của cô trong Titanic ngay khi anh vừa được đề cử giải Oscar lần thứ 6 ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, theo ABC Online.

Kate Winslet rất tin tưởng vào chiến thắng tại Oscar 2016 của Leonardo - Ảnh: ReutersKate Winslet rất tin tưởng vào chiến thắng tại Oscar 2016 của Leonardo - Ảnh: Reuters
Phát biểu tại lễ trao giải phim London Critics' Circle Film, Kate Winslet cho biết ngay cả những đối thủ của anh ấy cũng cảm thấy đây là năm mà Leonardo sẽ tỏa sáng và mang về tượng vàng Oscar đầu tiên sau 5 lần ra về tay trắng.
"Tôi sẽ thật sự ngạc nhiên nếu đây không phải là năm của Leonardo. Năm nay, anh ấy là đối thủ của Michael Fassbender ở hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc, bạn diễn của tôi trong Steve Jobs. Mặc dù chính tôi đã chứng kiến khả năng diễn xuất kinh ngạc và sự làm việc không mệt mỏi của Michael nhưng có lẽ Michael cũng nhận thấy nhiều khả năng giải thưởng năm nay là của Leonardo”.
Leonardo DiCaprio chưa từng giành được giải Oscar nào nhưng đây có thể là cơ hội tiềm năng nhất của anh từ trước đến nay khi vai diễn thợ săn của anh trong Người về từ cõi chết (The revenant) được giới chuyên môn đánh giá rất cao khi đem về tới 12 đề cử trong cuộc đua tới Oscar 2016.
Trong khi đó, Kate Winslet cũng được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn Joanna Hoffman, trợ lý của Jobs trong bộ phim tiểu sử Steve Jobs của đạo diễn Danny Boyle.
Nữ diễn viên người Anh từng giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar năm 2008 với bộ phim The Reader (Người đọc). Cô rất hy vọng năm 2016 sẽ mang lại may mắn cho cô với tượng vàng lần thứ hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.