Kate Winslet hướng dẫn Idris Elba cách đóng 'cảnh nóng'

13/11/2017 21:22 GMT+7

Trái ngược với hình tượng mạnh mẽ trên phim, tài tử da màu Idris Elba khá ngượng ngùng và lo lắng khi lần đầu đóng cảnh ân ái với mỹ nhân nóng bỏng nhất nhì Hollywood.

The Mountain Between Us đánh dấu sự cộng tác lần đầu tiên giữa Kate Winslet và Idris Elba. Cả hai thủ vai những con người xa lạ được kết nối lại trong một vụ rơi máy bay kinh hoàng. Sinh mạng của hai người buộc phải phụ thuộc vào nhau. Với diễn xuất tinh tế, Kate Winslet và Idris Elba mang đến một câu chuyện tình sâu lắng, giàu cảm xúc và thực sự chạm tới trái tim người xem.
Trong The Mountain Between Us, Kate Winslet và Idris Elba sẽ có một cảnh nóng đầy nghệ thuật. Nếu Kate Winslet sở hữu nhiều đoạn "giường chiếu" để đời trên màn ảnh thì cả đạo diễn Hany Abu-Assad và Idris Elba đều không có kinh nghiệm về chuyện này. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi đã đóng khá nhiều cảnh kiểu thế trước đó nhưng Hany lại chưa từng quay một cảnh nào kiểu thế trước The Mountain Between Us. Anh ấy khá căng thẳng. Còn Idris cũng có chút lo lắng. Mọi thứ được diễn ra một cách từ từ nên tôi liền nói "Nào những gã đàn ông, chúng ta phải làm thế này…" và rồi chúng tôi dần kiểm soát được phân đoạn này”.
Kate Winslet gần như phải “hướng dẫn” cách đóng cảnh nóng sao cho tự nhiên nhất
Cô hài hước nói thêm: “Chúng tôi buộc phải khỏa thân nhưng Idris bảo tôi đừng cởi chiếc vớ ra. Tôi cứ tưởng anh thấy không thích nhìn thấy những ngón chân nhưng trái ngược hoàn toàn, anh ấy thích chúng lắm”.
Được ví như một phiên bản Titanic trên núi tuyết, The Mountain Between Us là sự kết hợp giữa cả hai thể loại thriller (giật gân) và romance (lãng mạn). Tờ The Guardian nhận xét: “Elba và Winslet đã có màn miêu tả nội tâm tuyệt vời nhất, có thể thấy rõ qua ánh mắt của cả hai dành cho nhau”. Cả hai thực sự đã thăng hoa cho một cuộc tình nồng cháy giữa núi tuyết lạnh lẽo.
Phim với tựa Việt Ngọn núi giữa hai ta dự kiến ra rạp từ ngày 17.11.
“Nàng Rose” của Titanic trở lại với câu chuyện tình mới. Trong suốt sự nghiệp của mình, Kate Winslet đã giành được 154 đề cử diễn xuất của các giải thưởng điện ảnh uy tín
Về Idris Elba, anh là một trong những ngôi sao da màu nổi bật nhất ở kinh đô điện ảnh thế giới hiện nay. Nam tài tử góp mặt trong nhiều tác phẩm "bom tấn" như American Gangster (2007), Takers (2010), Thor (2011), Prometheus (2012), Pacific Rim (2013), Thor: The Dark World (2013) và Star Trek Beyond (2016)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.