Kasim Hoàng Vũ lần đầu chia sẻ về những thay đổi sau khi làm bố

11/04/2019 11:54 GMT+7

Lần đầu tiên, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ chia sẻ chuyện đời tư trên sóng truyền hình và bật mí về công việc của một ông chủ trẻ trên đất Mỹ.

Giọng ca xuất sắc nhất Sao mai Điểm hẹn 2004 - Kasim Hoàng Vũ là nhân vật khách mời đặc biệt xuất hiện trong Chuyện của sao, lên sóng vào ngày 13.4 trên VTV9 lúc 20 giờ 15.  Nam ca sĩ Vì yêu mang đến nhiều câu chuyện đời thường thú vị cùng những công việc kinh doanh bên lề của anh trên xứ cờ hoa. Đây là lần đầu tiên Kasim Hoàng Vũ  “khoe” con trai trên sóng truyền hình và tiết lộ: “Cảm giác làm bố là hạnh phúc nhất”.
Đây là lần đầu tiên Kasim Hoàng Vũ thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư và con trai trên sóng truyền hình suốt một thời gian dài kín tiếng. ẢNH: NSCC
Chia sẻ cảm xúc lần đầu tiên “lên chức”, Kasim Hoàng Vũ cho biết anh không đến nỗi lóng ngóng như những ông bố khác bởi bản thân là người yêu trẻ con và từng trông nom các cháu nhỏ trong nhà. "Dù vậy, cảm giác chính tay chăm sóc “bản sao nhí” của mình khiến Kasim Hoàng Vũ “sướng” hơn rất nhiều", anh nói và chia sẻ thêm: "Được ôm, hôn con, thấy con nhõng nhẽo, rồi khi đi diễn về thấy con mừng ríu rít thì không gì hạnh phúc hơn”.
Nói về con trai mình, Kasim Hoàng Vũ bật mí: “Bé ngoan lắm, không có nhõng nhẽo, đòi bố mẹ quá nhiều. Bé dễ ăn nữa, bố mẹ ăn gì thì bé ăn đó. Tôi cũng tập tính không mè nheo cho con”. Từ sau khi trở thành ông bố bỉm sữa, Kasim Hoàng Vũ thừa nhận đã thay đổi tính cách rất nhiều so với thời gian còn độc thân. Anh  cho biết bản thân là người rất thẳng thắn, thế nhưng đôi khi thẳng thắn quá cũng không tốt, dễ mất lòng người khác nhưng sau khi làm bố và có gia đình anh trở nên điềm đạm hơn.
 
Kasim Hoàng Vũ chia sẻ, tuy đã có gia đình riêng, anh vẫn được mẹ chăm sóc như ngày xưa ẢNH: HOÀNG KHÔI
Trò chuyện cùng MC Minh Đức tại talk show Chuyện của sao, Kasim Hoàng Vũ chia sẻ: “Tôi đỡ nóng tính hơn rất nhiều. Nhiều khi mình nóng quá người ta không muốn ở bên cạnh mình nên muốn tốt cho mình và mọi người thì mình nên thay đổi”. Kasim Hoàng Vũ cũng cho biết, dù có gia đình riêng, anh vẫn được mẹ chăm sóc như ngày xưa. Mỗi khi nhắc đến mẹ - “nữ hoàng nhạc Rock” Bích Phương, Kasim Hoàng Vũ luôn dành sự trân trọng tuyệt đối: “Ngày bé khi mẹ đi diễn, tôi hay đi theo phụ mẹ xách đồ nên bây giờ mẹ cũng muốn phụ lại tôi. Tôi lại làm nghề mẹ thích nữa nên mỗi khi đi cùng mẹ sẽ nhớ lại cảm giác đứng trên sân khấu ngày xưa. Mẹ quan tâm lắm! Mỗi lần không đi diễn chung mẹ lại nhắn tin hỏi thăm, dặn dò đủ thứ khiến tôi thấy ấm lòng”.
Không chỉ là một nghệ sĩ đa tài trên sân khấu, Kasim Hoàng Vũ còn có khả năng quản lý kinh doanh rất tài tình. Nam ca sĩ sinh năm 1980 thường xuyên bay đi bay lại giữa hai nước để tiện chăm sóc con cái và quản lý phòng thu tại Mỹ. Kasim cho biết ngoài việc đi hát thì công việc anh thích nhất là mix và sản xuất âm nhạc cùng những người đồng nghiệp tại xứ cờ hoa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.