Kasim Hoàng Vũ hồi hộp khi làm mới hit của Hồ Ngọc Hà

15/07/2016 15:27 GMT+7

Bản cover Tìm lại giấc mơ của Kasim Hoàng Vũ trong chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Đêm diễn ra tối 14.7 được nhiều khán giả thích thú và đón nhận nồng nhiệt.

Khác với bản ballad nhẹ nhàng của Hồ Ngọc Hà, bản cover Tìm lại giấc mơ (nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận) do Kasim Hoàng Vũ thể hiện trong Thay lời muốn nói khá lạ, giai điệu không quá đau thương nhưng người nghe vẫn cảm nhận được nỗi đau bị chia cách trong tình yêu.
Trước nay, các ca khúc của Hồ Ngọc Hà vốn được "đo ni đóng giày" cho giọng hát của cô nên rất ít ca sĩ chọn cover. Đây cũng là áp lực của Kasim Hoàng Vũ. Trước khi bước ra sân khấu, nam ca sĩ không giấu được sự hồi hộp, lo lắng. Tuy nhiên, phần thể hiện của Kasim Hoàng Vũ đã nhận được nhiều tràng pháo tay cũng như phản hồi tích cực từ khán giả.
Bước vào trong cánh gà, Kasim Hoàng Vũ chia sẻ: "Cover lại hit của Hồ Ngọc Hà khiến tôi gặp không ít áp lực. Do đó, trong suốt quá trình tập luyện chuẩn bị cho tiết mục này, tôi đã cố gắng làm sao để vừa thể hiện được tinh thần của bài hát, vừa tạo cảm xúc mới mẻ cho bài hát này. Ngay khi nghe tiếng vỗ tay của khán giả, tôi mừng như trút được gánh nặng".
Kasim Hoàng Vũ nhận được nhiều tràng vỗ tay của khán giả khi cover hit của Hồ Ngọc Hà
Sau 10 năm, Thay lời muốn nói mới quay lại chủ đề Đêm với những khách mời dẫn chuyện đã từng tham gia các chủ đề trước đây. Trong đó, các ca sĩ thay nhau dẫn chuyện cùng BTV Quỳnh Hương, đưa khán giả đến với không gian về đêm với những hoài niệm và nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
Đặc biệt, góp mặt trong chủ đề tháng này hầu hết là giọng ca nam như Hồ Trung Dũng, Nguyễn Hồng Ân, Đức Tuấn, Nathan Lee, Thụy Long… Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của Vy Oanh, Quỳnh Lan...
Thay lời muốn nói số tiếp theo sẽ mang chủ đề Hương quê, diễn ra lúc 20 giờ 30 phút ngày 11.8 tại Nhà hát truyền hình HTV (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên HTV9.
Vy Oanh khiến người xem không rời mắt khỏi thân hình quyến rũ của bà mẹ một con trong ca khúc Đừng xa em đêm nay. Giọng ca Đồng xanh cho biết, cô đang cố gắng sắp xếp lịch diễn để đưa bé Voi (con trai Vy Oanh) thường xuyên qua Mỹ thăm ba.
'Người đàn bà hát tình ca' Hồng Hạnh tái xuất ấn tượng trong nhạc phim Ngôi sao may mắn lời Việt
Đức Tuấn tự sự trong bản phối mới của nhạc phẩm Đêm thấy ta là thác đổ (Trịnh Công Sơn)
Nathan Lee, Thụy Long và Thái Thanh Hiệp mang đến những giai điệu rất tình trong ca khúc Đêm lao xao
Hồ Trung Dũng khoe giọng hát nồng nàn trong ca khúc Giấc mộng do chính mình sáng tác
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.