Karik gây choáng với màn ghép 'tay 3' cho trận đối đầu 'Rap Việt'

17/09/2020 19:48 GMT+7

9 chiến binh của đội Karik sẽ đối đầu với nhau cực căng tại sàn đấu Rap Việt tuần này.

Đội huấn luyện viên (HLV) Karik được xem như thỏi nam châm thu hút sự chú ý tại vòng đối đầu Rap Việt khi sở hữu 9 thành viên đáng gờm với những cái tên từng gây sóng gió ở vòng chinh phục: Yuno BigBoi, Tez, Hydra, GDucky, Duy Andy, RPT MCK, Gill, Yang và Nul.
Song, đội hình đẹp như mơ này với quá nhiều chiến binh tiềm năng đứng chung một chiến tuyến thì việc lựa chọn ai đối đầu với ai và làm cách nào để tạo ra được vòng đấu thật sự bùng nổ quả là thách thức không nhỏ cho HLV Karik.

Để loạt “át chủ bài” đối đầu trực tiếp, Karik khiến fan vừa phấn khích vừa “ôm mộng” Nón vàng xuất hiện

Ảnh: HTV2

Trong khi các rap fan còn đang hồi hộp về số phận của các thành viên trong đội, thì HLV Karik tỏ ra kiên quyết và táo bạo khi cho rằng:“Chúng ta muốn làm điều gì đó to lớn thì chúng ta phải chấp nhận hy sinh”. Quả đúng như chia sẻ này của Karik, Yuno BigBoi - RPT MCK – Duy Andy đã được anh đặt vào trận đấu hứa hẹn trở thành màn thi siêu gay cấn tại vòng đối đầu của Rap Việt.
Rất khó để đoán được kết quả thế nào khi chàng trai “1 tạ mốt” Yuno BigBoi - người từng tạo nên cú nổ chấn động với giọng trầm, chất cùng bản hit Dám hay không dám sẽ cùng đọ tài với RPT MCK - “thánh melody” từng được Wowy gọi là thiên tài trên sân khấu. Hơn thế nữa, Duy Andy - chàng beatboxer có khả năng cảm âm độc lạ từng sở hữu Nón vàng của Karik ở vòng trước, cũng gây ngỡ ngàng khi xuất hiện tại trận đấu tay ba đầy cam go này.

Huấn luyện viên Karik: “Muốn làm điều gì đó to lớn thì chúng ta phải chấp nhận hy sinh”

Ảnh: HTV2

Với sự táo bạo của Karik, người hâm mộ có thể kỳ vọng sẽ còn những cặp đấu thú vị trong tập 8 Rap Việt. Trong đoạn clip “nhá hàng” tập 8, khi được Trấn Thành hỏi: “Hôm nay em đến với phần thi của đội mình trong tâm thế là hồi hộp lo lắng hay thoải mái để sẵn sàng chiến đấu với tất cả những sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình?”, Karik đáp lời: “Có thể có một chút lo lắng, nhưng thật sự cái lo lắng đó nó không quá nhiều”.
Trailer tập 8 Rap Việt cũng cho thấy quan niệm của Binz ở vòng thi này: “Bản thân mình nghĩ, vào đến vòng này, nhạc chỉ có thể hay hơn thôi và đang rất mong đợi xem team Karik có thể làm gì”. Ngược lại, HLV Wowy nhận mình là một “thợ săn”: “Hy vọng hôm nay Wowy sẽ săn được một rapper đỉnh cao” và không quên gửi lời động viên: “Wowy hy vọng team Karik sẽ có màn trình diễn cực kỳ hấp dẫn và rất mong chờ điều đó xảy ra”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.