Kanye West và Kim Kardashian – Gương vỡ lại lành

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
10/08/2020 15:57 GMT+7

Cặp đôi Kanye West và Kim Kardashian vừa trở về Mỹ sau kỳ nghỉ cùng các con ở Cộng hòa Dominica.

Hôm 9.8 (giờ Mỹ), rapper Kanye West (43 tuổi) và vợ Kim Kardashian (39 tuổi) được phát hiện khi đến TP.Miami cùng 4 đứa con của họ: North (7 tuổi), Saint (4 tuổi), Chicago (2 tuổi) và Psalm (15 tháng tuổi).
“Cặp đôi đã có một tuần vui vẻ bên các con ở Cộng hòa Dominica. Kim và Kanye đang rất hợp nhau. Cả hai có vẻ hạnh phúc hơn trước nhiều. Kanye West thực sự đang tận hưởng thời gian bên gia đình”, một nguồn tin nói với tờ People.
Một người trong cuộc gần đây cũng tiết lộ rằng cặp đôi đã đến Cộng hòa Dominica để “dành thời gian cho cuộc hôn nhân của họ”.
Hôm 7.8, ông bố của bốn đứa con đã đăng một đoạn video về chuyến đi. Trong đoạn video, North trò chuyện với cha. Kỳ nghỉ của gia đình Kanye West diễn ra sau khi rapper đưa ý định tranh cử Tổng thống Mỹ vào tháng 7 qua, mà các nguồn tin đều xác nhận diễn ra trong bối cảnh chứng rối loạn lưỡng cực của Kanye West đang trở nặng. Cũng trong tháng trước, Kanye West đã tiết lộ cuộc hôn nhân của anh trở nên dễ đổ vỡ khi anh vận động tranh cử Tổng thống, điều này gây ra căng thẳng trong mối quan hệ giữa anh với Kim Kardashian.

Kanye West và vợ hạnh phúc bên các con

ẢNH: PEOPLE

Tuần trước, cặp đôi đã tái hợp lần đầu tiên sau nhiều tuần ly thân. Kim Kardashian bay đến TP.Cody, bang Wyoming, nơi chồng cô đang ở. Nhiều bức ảnh chụp Kim đang khóc trong xe hơi với Kanye West, và một nguồn tin nói với People rằng trong chuyến đi, Kim thúc giục chồng không tiếp tục chiến dịch tranh cử, thay vào đó hãy tập trung cho sức khỏe tinh thần của anh ấy.
Vào thời điểm đó, một nguồn tin cũng tiết lộ rằng ngôi sao truyền hình Kim Kardashian “đã sẵn sàng kết thúc cuộc hôn nhân của mình” trước chuyến đi đến Wyoming. Tuy nhiên, một nguồn tin khác cho biết cô ấy “vẫn coi ly hôn là biện pháp cuối cùng”.
Kanye West đề nghị gia đình cùng đi du lịch và Kim Kardashian đồng ý vì muốn làm mọi cách để cứu vãn hôn nhân. Cặp đôi nổi tiếng và giàu có này đã kết hôn được sáu năm, từng bàn luận về việc “đường ai nấy đi” trước khi Kanye West tuyên bố tranh cử ghế Tổng thống.
Kanye West gửi lời xin lỗi công khai tới vợ trên Twitter. Anh viết: “Tôi muốn xin lỗi Kim - vợ tôi, vì đã công khai chuyện gia đình riêng tư. Tôi đã không che chở vợ như cô ấy đã từng làm thế với tôi. Tôi muốn nói rằng tôi đã làm tổn thương vợ. Xin hãy tha thứ cho anh. Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh”. Kim Kardashian cũng công khai nói về chứng rối loạn lưỡng cực của chồng, mong người hâm mộ “đồng cảm”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.