Kanye West tung bộ ảnh 18+ quảng cáo giày mới

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
14/06/2018 10:37 GMT+7

Ngày 12.6, rapper 41 tuổi khiến người hâm mộ phải đỏ mặt khi xem những bức ảnh quảng cáo mẫu giày Adidas Yeezy 500 với tên gọi Yeezy Supermoon.

Trong số 34 bức ảnh vừa được công bố, có nhiều hình ảnh cho thấy các nữ người mẫu không mặc gì ngoài giày và vớ. Thậm chí trong một vài tấm khác, hai người mẫu để lộ ngực trần, ôm lấy nhau. Nhiều người khó chịu khi xem bộ ảnh này vì cho rằng chúng quá lộ liễu và phản cảm.
Với một loạt những bức ảnh 18+ về mẫu giày mới ra mắt, Kanye West lại một lần nữa tạo ra nhiều tranh cãi gay gắt. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng nhờ cách thức quảng bá không giống ai, dòng sản phẩm này đang gây được sự chú ý từ đông đảo tín đồ mê giày thể thao.
Người mẫu ở trần, chỉ mang giày và vớ
Nhiều hình ảnh gây “nhức mắt” cho người xem
Ý tưởng táo bạo trên đến từ đạo diễn, nhiếp ảnh gia trẻ tuổi Eli Russell Linnetz. Đây không phải là tác phẩm đầu tiên mà nghệ sĩ này kết hợp với giọng ca Flashing Light. MV Famous từng “làm mưa làm gió” của Kanye West là do Eli Russell Linnetz chỉ đạo diễn xuất và quay phim.
Ngoài ra, nam ca sĩ cũng từng hợp tác với vợ mình Kim Kardashian trong nhiều chiến dịch quảng bá trước đó. Đầu năm nay, Paris Hilton đã diện trang phục giống Kim “siêu vòng ba” trong vai trò quảng cáo cho Yeezy mùa thứ 6. Kim Kardashian cũng là một vị khách trung thành của nhãn hàng và thường sử dụng các thiết kế của chồng mình làm ra. Hồi tháng 4.2018, nghệ sĩ 41 tuổi đã tự tin đăng trên Twitter về dòng sản phẩm mới của thương hiệu Adidas, đồng thời tuyên bố nó sẽ “đạt doanh thu hàng tỉ USD trong năm nay”.
Cuối tháng 5, rapper từng đoạt giải Grammy đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội khi phát biểu gây sốc về chế độ nô lệ. Ngay sau vụ việc, một bản kiến nghị của nhiều người gửi cho Adidas buộc hãng này phải cắt đứt mối quan hệ hợp tác với ngôi sao Gold Digger. Tuy nhiên, Kasper Rorsted, giám đốc điều hành của thương hiệu giày trên vẫn tiếp tục đứng về phía nam ca sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.