Kanye West lại thể hiện tham vọng muốn trở thành Tổng thống Mỹ

31/08/2018 20:47 GMT+7

Nam ca sĩ nhạc rap không giấu tham vọng muốn trở thành người có quyền lực nhất nước Mỹ trong một cuộc phỏng vấn với kênh radio Power 92 Chicago .

Khi được DJ Pharris thuộc kênh radio Power 92 Chicago nhắc đến chuyện từng tuyên bố muốn trở thành Tổng thống Mỹ hồi năm 2015, Kanye West một lần nữa khẳng định chắc chắn rằng đó là sự thật. Kanye West cho biết: "Điều đó sẽ trở thành hiện thực vào năm 2024". Bên cạnh đó, nam ca sĩ này còn tiết lộ đảng của riêng anh sẽ có tên là The Birthday Party.
Kanye West thể hiện khát vọng trở thành Tổng thống Mỹ vào năm 2024 Ảnh: Time.com
Kanye West cho biết rất chú trọng đến vấn đề chăm sóc sức khỏe vì anh cho rằng đó là quan tâm hàng đầu của các cử tri. Nam ca sĩ này nói: "Tôi sẽ đảm bảo ngành công nghiệp y tế phát triển". 
Ngoài việc thể hiện tham vọng muốn trở thành Tổng thống Mỹ thì nam ca sĩ này còn bày tỏ sự ủng hộ đối với các chính sách kinh tế của ông Donald Trump. Nhưng Kanye West nhấn mạnh rằng anh không đồng ý với tất cả các chính sách của vị tổng thống này.
Hồi tháng 4 vừa qua, sau khi gọi Tổng thống Mỹ Donald Trump là "anh em" thì nam ca sĩ này đã vấp phải nhiều lời phê bình từ chính vợ mình và các nghệ sĩ khác. Vào thời điểm đó, anh mất khoảng 10 triệu người theo dõi trên trang Twitter. 
Đầu tháng 6 vừa qua, Kanye West đã cho ra mắt dự án âm nhạc mới mang tên YE, và đó là sản phẩm của rapper 40 tuổi này kể từ sau album The Life of Pablo phát hành năm 2016. Album có nhiều nội dung gây tranh cãi về vấn đề bệnh tâm lý, chiến dịch #MeToo và về mối quan hệ với vợ anh là ngôi sao truyền hình thực tế - Kim Kardashian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.