Kanye West: ‘Kim không khỏa thân như Adele không đi hát’

29/07/2016 13:48 GMT+7

Ông xã của Kim Kardashian đã hết lời ca ngợi vẻ đẹp hình thể của cô vợ nổi tiếng và cho rằng nếu cô không chụp hình khỏa thân thì là một “mất mát” lớn của nghệ thuật, theo E! Online.

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên tạp chí Happer Bazaar, Kanye West đã bày tỏ sự ngưỡng mộ nồng nhiệt của anh đối với cô vợ “bốc lửa”: “Tôi yêu những bức ảnh khỏa thân của cô ấy, tất cả các góc cạnh mà vợ tôi chụp. Tôi chỉ đơn giản là thích sự trần trụi và những đường cong đẹp đẽ của cơ thể. Cơ thể vợ tôi đẹp như bước ra từ bức tranh khỏa thân ở thời kỳ phục hưng vậy”.
“Tôi nghĩ, cơ thể của Kim cũng như giọng hát của Adele vậy. Nếu cô ấy không khoe chúng ra thì cũng phí hoài như Adele không đi hát”, nam ca sĩ nói thêm.
Kim Kardashian được biết đến như “nữ hoàng” của những bức ảnh khỏa thân. Có một thời kỳ người hâm mộ cô trên toàn thế giới chỉ mong chờ xem hôm nay Kim “siêu vòng ba” sẽ “hở” những gì trên Instagram và những bức ảnh kiệm vải của người đẹp luôn nhận được hàng triệu lượt thích.
Những bức ảnh khỏa thân của Kim Kardashian trên Instagram Ảnh: Instagram NV
Tuy nhiên, Kim từng tâm sự rằng cô không mong đợi nhiều ở những bức ảnh khỏa thân như vậy: “Tôi không mong chờ những phản hồi khen ngợi. Tôi chụp chúng trong lúc sắp sửa đi tắm và cất giữ trong điện thoại cả năm trời. Khi lục lại, tôi thấy bức ảnh này đẹp. Tôi che đi những chỗ cần che rồi đăng tải lên mạng xã hội chứ không hề có ý định thể hiện điều gì”.
Kim Kardashian là đại diện tiêu biểu cho lớp người nổi tiếng một cách kỳ lạ tại Hollywood. Không có tài năng đặc biệt, không tham gia đóng phim hay ca hát, Kim nổi lên sau khi cuốn băng sex của cô và bạn trai cũ Ray J bị rò rỉ trên mạng. Vụ bê bối này không những không hạ bệ danh tiếng của người đẹp mà còn đưa tên tuổi Kim Kardashian lên một tầm cao mới và trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng internet.
Cặp đôi thị phi nhất Hollywood Ảnh: Reuters
Kim “siêu vòng ba” và nam ca sĩ Kanye West đã có một bé gái xinh xắn vào năm 2013 trước khi tổ chức hôn lễ một năm sau đó. Đây được đánh giá là cặp đôi thị phi nhất Hollywood khi luôn tạo chú ý bằng những chiêu trò gây hấn với các nghệ sĩ, giới truyền thông và cả những người làm trong lĩnh vực chính trị. Đối tượng mới nhất mà cặp vợ chồng này đang hợp sức đối phó chính là “công chúa nhạc pop” Taylor Swift trong vụ việc lùm xùm ca từ của bài hát Famous do Kanye West thể hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.