Kanye West công khai xin lỗi Beck và Bruno Mars

27/02/2015 22:12 GMT+7

(TNO) Nghệ sĩ nhạc rap Kanye West đã chính thức lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân vì những phát ngôn chỉ trích dành cho Beck và Bruno Mars trước đây.

(TNO) CBS News ngày 26.2 đưa tin, nghệ sĩ nhạc rap Kanye West đã chính thức lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân vì những phát ngôn mang tính chỉ trích dành cho Beck và Bruno Mars trước đây.

Kanye West bất ngờ lên sân khấu khi Beck đang nhận giải Grammy, tuy nhiên sau đó anh
im lặng bước xuống giữa chừng - Ảnh: AFP
Sau buổi lễ trao giải Grammy 2015 diễn ra vào ngày 8.2, nhà sản xuất - ca sĩ nhạc rap Kanye West đã gây nên một cơn bão dư luận sau khi trả lời phỏng vấn rằng anh phản đối ban tổ chức giải Grammy trao giải thưởng Album của năm cho album Morning Phase của Beck. Rapper 37 tuổi cho rằng ca sĩ nhạc rock người Mỹ không xứng đáng với giải thưởng này bằng danh ca Beyonce, khuyên Beck “nên tôn trọng nghệ thuật và chuyển giải thưởng này lại cho Beyonce”. 
Trước đó, ngay khi Beck được xướng tên là người giành chiến thắng ở hạng mục “Album của năm”, Kanye West đã bất ngờ bước lên sân khấu, tiến gần đến micro định lên tiếng nhưng cuối cùng chàng ca sĩ nổi tiếng gây tranh cãi đã quyết định bỏ xuống giữa chừng mà không nói lời nào. 
Trước đó, Kayne West cũng từng một lần thể hiện sự ủng hộ quá khích tương tự với Beyonce ở lễ trao giải MTV VMA năm 2009 khi anh hùng hổ xông lên sân khấu giật micro của Taylor Swift và tuyên bố Single Ladies của Beyonce mới xứng đáng giành giải Video xuất sắc nhất. 
Vào tối 25.2 (giờ địa phương), West cũng đăng trên trang cá nhân dòng chữ “Tôi muốn chính thức gửi lời xin lỗi đến Beck”. Sau đó, anh đồng thời cũng gửi lời xin lỗi của mình đến ca sĩ Bruno Mars, người mà rapper này chia sẻ là “từng rất ghét”.
Thậm chí, West còn tỏ ý mong được hợp tác cùng giọng ca 29 tuổi Bruno Mars: “Tôi thật sự tôn trọng những gì anh ấy đã làm trong vai trò một nghệ sĩ. Tôi rất mong muốn mời Bruno góp giọng trong ca khúc sắp tới tôi sẽ sản xuất cùng 88 Keys và Puff Daddy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.