Kanye West bị ghét bỏ vì công khai khen ngợi ông Donald Trump

26/04/2018 10:36 GMT+7

Không hổ danh là nghệ sĩ biết gây chú ý bậc nhất Hollywood, Kanye West hết tuyên bố ứng cử tổng thống, lại công khai nói ủng hộ ông Donald Trump và không tiếc lời khen ngợi vị chính trị gia 72 tuổi.

Có thể nói động thái của Kanye West gần như ngược lại với quan điểm của hầu hết giới nghệ sĩ ở Hollywood, như Beyoncé, Katy Perry, Miley Cyrus... Mới đây trên trang cá nhân, ông xã Kim Kardashian đăng tải hình ảnh chiếc nón đỏ với dòng chữ: "Hãy làm nước Mỹ vĩ đại lần nữa", như lời nhắn nhủ đến vị lãnh đạo của đất nước. Nam ca sĩ 40 tuổi còn viết: "Bạn không cần đồng ý với ông Trump nhưng đám đông không làm suy giảm tình cảm của tôi dành cho ông ấy".
Vị Tổng thống Mỹ đã không bỏ qua việc cảm ơn một trong những nghệ sĩ hiếm hoi công khai ủng hộ mình như thế. Ông Trump dùng Twitter hồi đáp bên dưới: "Cám ơn Kanye, tuyệt quá".
Kim Kardashian một lần nữa đã phải lên tiếng bênh vực chồng Ảnh: Reuters
Là người nổi tiếng, hành động của Kanye West khiến các fan theo đảng Dân chủ và các nghệ sĩ từng công khai chống đối ông Donald Trump khó chịu ra mặt. Trước sự chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội, Kim Kardashian đã phải lên tiếng hôm 25.4 (giờ Mỹ): "Gửi giới truyền thông đang cố phỉ báng chồng tôi. Để tôi nói vài lời thế này. Bình luận của các người rằng Kanye bất bình thường, những dòng tweets của anh ấy thật đáng sợ, rồi nhanh chóng "đóng đinh" việc này là có vấn đề về tâm thần trong khi anh ấy chỉ nói lên suy nghĩ của bản thân. Như thế là không công bằng".
"Kanye sẽ không bao giờ chạy theo đám đông. Và đó là lý do tại sao tôi yêu anh ấy và tôn trọng anh ấy", ngôi sao truyền hình thực tế nói thêm.
Việc công khai khen ngợi ông Trump khiến lượng người theo dõi trên Twitter của Kanye bị sụt giảm. Một phát ngôn viên của Twitter đã xác nhận với The Verge dù Kanye vẫn giữ khoảng 27 triệu người theo dõi trên Twitter, gần bằng con số anh có được trước khi bắt đầu những dòng tweet như: "Chúng tôi đều sở hữu năng lượng của rồng", hay "Ông ấy là anh trai tôi"..., nhưng lượng bình luận chống đối tăng nhiều đáng kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.