Kanye West bị đồng nghiệp chế giễu 'thằng hề' vì tranh ghế Tổng thống Mỹ

Thế Sang
Thế Sang
07/07/2020 11:42 GMT+7

Tài tử Jamie Foxx chế giễu chồng Kim "siêu vòng ba" là "thằng hề" vì nam rapper tuyên bố tranh ghế Tổng thống Mỹ trong đợt bầu cử năm nay.

Kể từ khi siêu sao ca nhạc Kanye West tuyên bố sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ trên Twitter hôm 4.7 (giờ địa phương), bạn bè, đồng nghiệp của nam ca sĩ ngay lập tức chia thành hai "chiến tuyến": một bên thì ủng hộ, còn một bên dè bĩu với đủ sắc thái. Mới đây ngày 6.7 (giờ Mỹ), Hollywood Life chia sẻ lại trạng thái của tài tử Jamie Foxx khi nam nghệ sĩ ủng hộ việc đồng nghiệp bị gọi là "thằng hề" trên Twitter khi Kanye West muốn tranh cử cho chiếc ghế ở Nhà Trắng.
Hollywood Life nhận xét: "Jamie Foxx có thể là người hâm mộ ca sĩ Kanye West nhưng điều đó sẽ không xảy ra khi nam ca sĩ muốn trở thành Tổng thống kế tiếp của Mỹ". Trước đó, một người dùng Instagram công khai chống ý định tranh cử của Kanye West và gọi nam nghệ sĩ là "thằng hề", thấy vậy, nam diễn viên Jamie Foxx ủng hộ và "chèn" thêm dòng bình luận: "Không có thời gian để tâm đến mấy thứ nhảm nhí". 

Nam nghệ sĩ Jamie Foxx công khai không ủng hộ đồng nghiệp Kanye West trong cuộc chạy đua giành ghế Tổng thống Mỹ

Ảnh: Reuters

Trước đó vài ngày, ông chủ của thương hiệu giày thể thao Yeezy viết trên Twitter: "Chúng ta phải nhận thấy được một nước Mỹ triển vọng qua việc tin vào Chúa, xây dựng tầm nhìn chung và kiến tạo tương lai. Tôi đang tranh cử Tổng thống Mỹ" kèm hashtag #2020VISION.
Được biết, trong cuộc chạy đua nước rút để ngồi vào ghế Tổng thống Mỹ vào tháng 11 năm nay, các ứng viên độc lập sẽ phải "đấu" với hai nhà chính trị là ông Donald Trump (Đảng Cộng hòa) và ông Joe Biden, cựu Phó Tổng thống Mỹ (Đảng Dân chủ). Hồi đầu năm 2019, trang Telegraph cho biết Kanye West là người ủng hộ nhiệt thành Tổng thống Donald Trump. Trước đó, nam rapper sinh năm 1977 từng nhiều lần tuyên bố sẽ tranh cử Tổng thống xứ cờ hoa nhưng lại nhận được nhiều tiếng cười chế giễu từ đồng nghiệp. 

Kanye West có thể trở thành Tổng thống Mỹ không? Có lẽ là không

Mặc dù nhiều người công khai không ủng hộ phu quân của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian nhưng cô vẫn luôn ủng hộ chồng hết mực. Bên cạnh Kim Kardashian, tỉ phú Elon Musk cũng ủng hộ quyết định của nam rapper trong việc tranh cử làm Tổng thống Mỹ tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.