Kanye West bất ngờ ra album mới sau hai năm lặng im

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
01/06/2018 17:38 GMT+7

Vài tuần kể từ những phát biểu gây tranh cãi trên mạng xã hội, Kanye West đã cho ra mắt dự án âm nhạc mới. Và YE là tên sản phẩm của rapper 40 tuổi kể từ sau album The Life of Pablo phát hành năm 2016.

Theo People hôm 1.6, album phòng thu mới của Kanye West gồm 7 ca khúc, hợp tác với Kid Cudi, Ty Dolla $ ign, Frank Ocean, Nicki Minaj, Willow Smith...
Các bài hát đề cập đến đời sống của rapper nhiều tai tiếng, từ scandal nghiện ma túy đến vụ lùm xùm phát ngôn bàn về chế độ nô lệ gần đây. Buổi ra mắt dự án có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như Chris Rock, Jonah Hill, Big Sean và Pusha T, cùng sự hiện diện của nhiều tập đoàn truyền thông nổi tiếng. Tối 31.5 (theo giờ địa phương), các khách mời đã được nghe những bài hát trong album mới nhất của nam ca sĩ từng đoạt giải Grammy.
Sau nhiều ồn ào trên Twitter, Kanye West bất ngờ ra album mới1
Kanye West đưa nhiều câu chuyện đời tư vào các ca khúc Ảnh: US weekly
Cũng trong buổi ra mắt, rapper 40 tuổi đã tiết lộ nội dung một ca khúc liên quan đến phát ngôn gây tranh cãi về chế độ nô lệ thời gian qua. “Vợ tôi gọi điện và la hét rằng: chúng ta sắp mất tất cả. Tôi phải bình tĩnh lại, cô ấy không thể thở được. Tôi đã nói với cô ấy rằng cô ấy có thể bỏ tôi bây giờ, nhưng cô ấy sẽ không rời đi…”.
Nói về album mới của Kanye West, danh hài Chris Rock chia sẻ: “Chào mừng bạn đến với buổi ra mắt tác phẩm mới nhất mang tên YE từ kẻ độc nhất vô nhị, Kanye West. Hãy nhớ nhạc rap, nhạc hip-hop được tạo ra bởi những người da màu. Và không có người da màu nào tận dụng được tự do của mình hơn Kanye West”.
“Kanye West rất vui mừng khi hoàn thành những dự án mới nhất của mình. Kanye ngủ rất ít, nhắn tin bất kể ngày đêm để đưa ra ý tưởng, gửi cho mọi người và hướng dẫn việc thực hiện. Anh ấy thực sự cảm thấy như đó là những thứ thú vị nhất thế giới”, một người trong cuộc tiết lộ về quá trình ông xã Kim "siêu vòng ba" sản xuất album.
Sau nhiều ồn ào trên Twitter, Kanye West bất ngờ ra album mới2
Ông hoàng của giải Grammy đặt rất nhiều tâm sức vào sản phẩm lần này Ảnh: People
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.