Kangin rời nhóm Super Junior sau 14 năm hoạt động

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
11/07/2019 13:47 GMT+7

Ngày 11.7, Kangin bất ngờ đăng tải bức tâm thư dài trên trang cá nhân tuyên bố rút khỏi nhóm sau thời gian dài suy nghĩ. Phía SJ Label cho biết họ tôn trọng quyết định của nam ca sĩ.

Bài đăng của thần tượng sinh năm 1985 khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ dẫu từ lâu anh đã không còn tham gia các hoạt động cùng cả nhóm. Kangin cho biết trái tim nam ca sĩ nặng trĩu khi phải thông báo tin xấu đến fan nhưng buộc phải chọn cách đăng lên sau thời gian dài cân nhắc. “Từ nay tôi sẽ từ bỏ cái tên Super Junior đã gắn bó với mình qua nhiều năm tháng. Tôi luôn cảm thấy có lỗi với các thành viên trong nhóm nhưng có lẽ đây là một điều đúng đắn khi đưa ra quyết định này càng sớm càng tốt. Tôi đã không đủ can đảm để đi đến bước này bởi sự ủng hộ của mọi người khiến tôi quá cảm động”, giọng ca 34 tuổi bộc bạch trên Instagram.

Nam ca sĩ cũng bày tỏ thái độ áy náy: “Tôi đã tự nhủ là không nên tự quyết định bất kỳ chuyện gì nhưng tôi không thể trì hoãn thêm nữa sau khi chứng kiến những khó khăn mà các thành viên khác không đáng phải trải qua chỉ vì những rắc rối của riêng tôi”.

Nam ca sĩ 34 tuổi là thành viên nhiều tai tiếng nhất nhóm

ẢNH: INSTAGRAM NV

“Hơn hết, tôi cảm thấy có lỗi nhất với các bạn, các E.L.F. (tên cộng đồng fan Super Junior) vì đã dành cho tôi thật nhiều tình cảm suốt 14 năm qua. Dù đã quá muộn, nhưng sự thật là tôi luôn cảm thấy có lỗi và đồng thời biết ơn vì đã có thể là một phần của Super Junior. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các thành viên và nhân viên công ty đã quan tâm tôi đến tận bây giờ. Tôi sẽ luôn cổ vũ và ủng hộ Super Junior. Xin cảm ơn!”, Kangin khép lại thông báo.

Việc Kangin rời nhóm trở thành tin sốc của người hâm mộ Super Junior nói riêng và cộng đồng fan Kpop nói chung bởi giọng ca 34 tuổi đã trở thành một mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình huyền thoại của nhóm nhạc nhà SM. Sau một giờ đăng tải, bài viết của Kangin đã thu hút gần 60.000 lượt thích kèm với đó là hơn 21.000 lượt bình luận. Nhiều fan bày tỏ sự tiếc nuối, bất ngờ trước quyết định của thần tượng song họ vẫn nhắn nhủ rằng sẽ luôn dành sự yêu mến và ủng hộ cho những hoạt động của nam ca sĩ trong tương lai.

Super Junior thời còn đủ 13 thành viên

ẢNH: SM ENTERTAINMENT

Kangin sinh năm 1985 và được biết đến với tư cách là một mẩu của nhóm nhạc đình đám Super Junior. Anh cùng các thành viên khác ra mắt vào năm 2005 và nhanh chóng khuấy đảo làng nhạc Kpop với hàng loạt bản hit ăn khách. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, nam ca sĩ không còn xuất hiện trong các hoạt động của Super Junior do những bê bối như: lái xe khi say rượu, ẩu đả… và mới đây nhất là nghi vấn tham gia nhóm chat sex của Jung Joon Young. Loạt scandal của Kangin không những khiến hình tượng của nam ca sĩ ngày một lao dốc trong mắt người hâm mộ mà còn ảnh hưởng đến cả nhóm.

Gần đây, Super Junior tuyên bố tái xuất với sản phẩm mới vào nửa cuối năm 2019, tuy nhiên, nhóm không có sự tham gia của Kangin và Sungmin. Thần tượng 34 tuổi là người thứ ba rời nhóm sau Hàn Canh và Kibum. Như vậy, đội hình của Super Junior chỉ còn lại 10 thành viên. Hiện Kangin vẫn còn hạn hợp đồng với SM song anh sẽ không có hoạt động gì trong tương lai gần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.